Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2022

Cận cảnh Subaru WRX thế hệ mới tại Vietnam Motor Show 2022

Mẫu xe thể thao 4 cửa có giá bán khởi điểm từ 1,999 tỷ đồng, phù hợp cho những người yêu thích xe thể thao nhưng không muốn nổi bật trên đường phố.

Subaru WRX anh 1

Trong khuôn khổ sự kiện VMS 2022, Subaru Việt Nam trưng bày mẫu WRX 2022. Đây là thế hệ thứ hai của mẫu xe thể thao Nhật Bản, đi kèm nhiều cải tiến về khả năng vận hành và tiện nghi.

Subaru WRX anh 2

Xe mang nhiều nét thiết kế tương đồng với mẫu SUV Subaru Forester ra mắt cách đây không lâu. Nổi bật nhất là cụm đèn pha và lưới tản nhiệt hiện đại hơn.

Subaru WRX anh 3

Các kết cấu tại vị trí đầu xe được làm từ hợp kim nhôm, giúp tổng khối lượng của mẫu xe thể thao này giảm thêm 2,3 kg.

Subaru WRX anh 4

Bộ mâm thể thao đa chấu kích thước 18 inch là trang bị tiêu chuẩn theo xe. Chiếc xe xuất hiện tại VMS 2022 sở hữu bộ mâm được sơn đen.

Subaru WRX anh 5

So với thế hệ trước, Subaru WRX 2022 đậm chất thể thao hơn với phần mui được vuốt dần đều về phía cốp sau của xe, đồng thời có cấu trúc trọng tâm thấp hơn.

Subaru WRX anh 6

Vốn chỉ là phiên bản tiêu chuẩn, Subaru WRX vẫn chưa được trang bị cánh gió sau kích thước lớn như trên bản hiệu suất cao WRX STi, thay vào đó chỉ là cánh gió liền thân cỡ nhỏ.

Subaru WRX anh 7

Khác biệt rõ rệt nhất so với thế hệ trước là thiết kế nội thất của xe. Subaru WRX 2022 sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 11,6 inch, thay cho màn hình trung tâm 7 inch ở thế hệ trước đó.

Subaru WRX anh 8

Ghế là loại thể thao từ thương hiệu Recaro, bề mặt bọc chất liệu Ultrasuede cùng các đường chỉ đỏ tương phản, đi kèm logo WRX màu đỏ trên tựa đầu.

Subaru WRX anh 9

Cung cấp sức mạnh cho Subaru WRX 2022 là khối động cơ boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.4L, sản sinh công suất 275 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn.

Subaru WRX anh 10

Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp. Đi kèm là hệ thống dẫn động 4 bánh Subaru Symmetrical, kết hợp tính năng Active Torque Vectoring. Ngoài ra, hệ thống treo thích ứng là trang bị tiêu chuẩn. Người lái có thể điều chỉnh ở 3 mức độ là Comfort, Normal và Sport.

Subaru WRX anh 11

Mức giá của Subaru WRX 2022 tại Việt Nam khởi điểm từ 1,999 tỷ đồng cho bản MT, phiên bản CVT là 2,049 tỷ đồng. WRX Wagon GT-S có giá 2,029 tỷ đồng, trong khi phiên bản cao nhất WRX Wagon TS có giá 2,079 tỷ đồng.

Subaru WRX anh 12

Trong tầm giá khoảng 2 tỷ đồng, Subaru WRX 2022 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như BMW 3-Series (1,899-2,499 tỷ đồng), Mercedes-Benz C-Class (1,669-2,399 tỷ đồng), Audi A4 (từ 1,7 tỷ đồng) và sắp tới là Honda Civic Type R (dự đoán 2 tỷ đồng).

Xe điện hạng sang là tiêu điểm Vietnam Motor Show 2022

Sự trở lại của triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam là cần thiết để thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các hãng xe, VMS 2022 mang lại nhiều giá trị, dù vẫn còn những điểm trừ.

Audi e-tron SUV bản thương mại xuất hiện tại VMS 2022

Mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 2,97 tỷ đồng, cạnh tranh với BMW iX, Tesla Model X và Jaguar I-Pace.

Cận cảnh xe điện Mercedes-Benz EQS tại VMS 2022

Sau nhiều tháng úp mở, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã quyết định trình làng mẫu xe điện hạng sang tại VMS 2022.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Nguoi Viet tiep tuc tang mua oto hinh anh

Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô

0

Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán của Ford Ranger.

Anh Xuân

Bạn có thể quan tâm