Vợ quân nhân Nga diễu binh A80: 'Việt Nam là đất nước tuyệt vời'
Những lời cảm ơn và chia sẻ xúc động từ các quân nhân Nga cùng gia đình sau lễ diễu binh 2/9 để lại nhiều ấn tượng đẹp về tình cảm nồng hậu của người Việt.
31 kết quả phù hợp
Những lời cảm ơn và chia sẻ xúc động từ các quân nhân Nga cùng gia đình sau lễ diễu binh 2/9 để lại nhiều ấn tượng đẹp về tình cảm nồng hậu của người Việt.
Rời Hà Nội sau lễ diễu binh 2/9, chỉ huy khối quân nhân Nga Anton Mikhailov mang cao sao vàng, cà phê, kẹo và nhiều món quà lưu niệm từ Việt Nam về tặng người thân.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Hoạt hình "Dế Mèn" ghi dấu nhờ phần hình ảnh và câu chuyện thân thiện với trẻ em. Song, bộ phim còn nhiều điều cần cải thiện nếu muốn cạnh tranh với các tác phẩm quốc tế.
Những ngày này, gió rét mùa đông tràn về, chăn áo ấm không thiếu nhưng không hiểu sao tôi lại nhớ tới những ngày xưa run rẩy, thút thít mỗi khi ra ngoài đường, ngoài đồng ruộng...
Với doanh thu cao kỷ lục hơn 500 tỷ đồng năm vừa qua, Dược phẩm Trung ương 3 - chủ thương hiệu cao Sao Vàng - đã thu về khoản lãi ròng gần 110 tỷ đồng.
Hành trình khám phá hồ nước ngọt sâu nhất thế giới - Baikal (Siberia, Nga) để lại trong lòng du học sinh này nhiều ấn tượng khó quên.
Thanh Tịnh của chúng tôi không bao giờ có thể sống hết cái con người buồn rầu đau đớn của mình. Ông phải giữ tiếng cho mình và cho mọi nguời, vì cái tiếng của ông đã quá lớn.
Năm 2020, lợi nhuận sau thuế của Dược phẩm Trung ương 3 tăng từ 83 tỷ đồng lên 114 tỷ. Trung bình mỗi ngày doanh nghiệp này thu về khoảng 312 triệu đồng tiền lãi.
Sau cơn sốt ở Nga, cao Sao Vàng Việt Nam tiếp tục thu hút khách tại Nhật Bản và Hàn Quốc, dù có giá đắt đỏ, khoảng 1,5 triệu đồng mỗi hộp.
Sau một năm được Shark Louis Nguyễn đầu tư, Công ty Cổ phần Nông sản Hoa Nắng đã gặt hái nhiều thành công trong ngành sản phẩm hữu cơ, trong đó phải kể đến sản phẩm mía đường.
Trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon, nhiều sản phẩm gắn liền với Việt Nam như nón lá, chổi dừa nước được rao bán với giá gấp cả chục lần trong nước.
Những sản phẩm dân dã và thân quen với người Việt dưới đây được rao bán trên Amazon, trang thương mại điện tử lớn nhất nước Mỹ, với giá bán tương đối cao.
Thương hiệu quạt Cơ điện Thống Nhất đã tồn tại hơn 50 năm. UBND TP Hà Nội mới đây đã thông báo mang toàn bộ 46,9% vốn sở hữu tại thương hiệu một thời này ra đấu giá.
Nếu như người tiêu dùng Việt Nam dần lãng quên với loại sản phẩm này thì ở thị trường nước ngoài, chúng được bán với giá vài trăm nghìn đồng.
Nhiều mặt hàng bình dân như dầu gió cao sao vàng, nón lá, rau răm... có giá khá rẻ khi bán tại Việt Nam song được đưa lên trang mua bán toàn cầu, giá tăng gấp vài chục lần.
Cao bạch hổ, Cao Sao Vàng là mặt hàng bình dân có giá vài nghìn bán tại Việt Nam, nhưng khi rao bán trên Amazon lại có giá tới 9 USD và 17,98 USD.
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Sau 3 ngày đăng tải trên trang web Bored Panda, bộ tranh "siêu nhân kỷ vật" của Nguyễn Quang Huy nhận được 14.000 chia sẻ, kèm theo nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế.
Du học sinh Trung Quốc trên đất Mỹ đang dần đánh mất hình ảnh là những người cần cù, siêng năng. Thay vào đó là hình ảnh các “cậu ấm cô chiêu” lái xe hơi sang trọng.