Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp 'đũa lệch' nàng béo - chàng gầy nổi tiếng Trung Quốc đã kết hôn

Được chú ý vì ngoại hình chênh lệch và các clip vui nhộn trên mạng xã hội, anh chàng có nickname Dương Dương mới đây về chung một nhà với bạn gái mũm mĩm.

Chàng hot boy Trung Quốc kết hôn với bạn gái mũm mĩm Mới đây, anh chàng điển trai có nick name Dương Dương cầu hôn bạn gái sau 3 năm yêu nhau. Chuyện tình "đũa lệch" của hai người được nhiều dân mạng Trung Quốc quan tâm.

Vốn là một trong những cặp "đũa lệch" nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, chuyện tình của anh chàng hot boy có nick name Dương Dương (ở tỉnh Sơn Đông) và bạn gái mũm mĩm luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, đôi trẻ chính thức về chung một nhà, đăng tải loạt clip vui nhộn trong đám cưới trên trang cá nhân, nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" từ người theo dõi.

Trong đám cưới, hai người hạnh phúc chụp hình cùng bạn bè và khách mời đến tham dự. Ngoại hình của chú rể vẫn được khen ngợi là "hot boy", còn cô dâu vẫn mũm mĩm như ngày nào.

Thậm chí, không ít cô gái còn phát hiện trong dàn phù rể điển trai của Dương Dương còn có Vương Hồ Đồng - hot boy khá nổi và có hẳn fanpage tại Việt Nam.

Khoảng tháng 1 năm ngoái, loạt ảnh và câu chuyện tình yêu của anh chàng Dương Dương và bạn gái được nhiều dân mạng Việt chú ý, chia sẻ. 

Trên trang cá nhân, Dương Dương chẳng ngần ngại khoe những clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái. Anh chàng thường giúp cô mát xa, gọt hoa quả hay quỳ xuống buộc dây giày cho cô, trong ánh mắt lúc nào cũng tràn đầy dịu dàng và yêu thương.

Khi mới hẹn hò, bạn gái Dương Dương sở hữu thân hình cân đối, chỉ nặng khoảng 50 kg. Dần dần, chính anh chàng hot boy đã "vỗ béo" bạn gái mình, để cân nặng lên tới gần 100 kg. Dương Dương còn hài hước: "Lúc gầy em ở trong trái tim anh, em mập lên rồi nên bị kẹt ở đó, không ra được nữa".

Sau 3 năm yêu nhau và kết thúc viên mãn bằng một đám cưới hạnh phúc, chuyện tình của cặp "nàng béo chàng gầy" Trung Quốc chính là minh chứng cho việc không có chuẩn mực nào khi yêu, miễn là hai người dành cho nhau trái tim chân thành.

Cô gái khiếm thị đã trở thành nghệ sĩ trang điểm như thế nào?

Từ cô gái bị mất đi thị lực vì căn bệnh quái ác ở tuổi thiếu niên, Xiao Jia (27 tuổi) đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ khiếm thị Trung Quốc nhờ vào việc trang điểm.

Mai An

Clip: Tiktok

Bạn có thể quan tâm