Top 3 người đẹp tài năng Miss Vietnam đọ sắc cùng Hoa hậu Đỗ Hà
Sau vòng thi tìm kiếm top 3 “Người đẹp tài năng” - Hoa hậu Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Hoàng Hương Giang, Trần Gia Hân có bộ hình đặc biệt cùng đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà.
1.402 kết quả phù hợp
Top 3 người đẹp tài năng Miss Vietnam đọ sắc cùng Hoa hậu Đỗ Hà
Sau vòng thi tìm kiếm top 3 “Người đẹp tài năng” - Hoa hậu Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Hoàng Hương Giang, Trần Gia Hân có bộ hình đặc biệt cùng đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà.
TP.HCM cảnh báo các dịch vụ làm đẹp không được phép dùng thuốc gây tê
Sở Y tế TP.HCM cảnh báo các cơ sở dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, gội đầu, làm móng, phun, xăm, thêu trên da không được phép sử dụng thuốc gây tê dưới bất cứ dạng nào.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Dịch vụ massage, chữa đau cổ, vai, gáy đông khách văn phòng cuối năm
Cuối năm là thời điểm bận rộn với dân văn phòng. Chi tiền đi massage, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp giảm căng thẳng được nhiều người lựa chọn.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Lộ diện nhiều gương mặt nổi bật của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Top 35 Hoa hậu Việt Nam gây bất ngờ với giới truyền thông và khán giả khi có bước thăng hạng ấn tượng ở nhan sắc lẫn kỹ năng.
Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Bình Dương đăng cai sự kiện lớn nhất dành cho startup ở Việt Nam
Sự kiện lớn nhất dành cho startup ở Việt Nam - Techfest Vietnam 2022, dự kiến thu hút hơn 8.000 khách tham dự đến từ các tỉnh, thành phố và 20 quốc gia.
Nhiều chuyên gia y học, làm đẹp quy tụ tại sự kiện ra mắt Arkopharma
Thông qua sự kiện ra mắt, Arkopharma truyền tải những triết lý và giá trị mà thương hiệu theo đuổi.
Chồng tỷ phú muốn Miranda Kerr sinh thêm con
Theo chia sẻ của Miranda Kerr, cô hiện sống hạnh phúc với tỷ phú Evan Spiegel và ba người con. Ngoài ra, Evan cũng thuyết phục vợ có thêm em bé.
Hành trình cảm xúc của 17 cô gái cùng Yamaha Grande vi vu Đà Lạt
Ngày 7-10/11, Yamaha Motor Việt Nam đồng hành cùng 17 nữ chủ nhân xe Yamaha Grande mới trên chuyến hành trình dài hơn 300 km di chuyển từ TP.HCM đến Đà Lạt.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Tri ân thầy cô dịp 20/11 với những món quà ý nghĩa
Bên cạnh lời chúc yêu thương, những món quà xinh xắn cũng là thứ không thể thiếu để tỏ lòng biết ơn thầy cô nhân dịp 20/11.
Tổng giám đốc Zema hé lộ chiến lược phát triển công nghệ làm đẹp
Trong thời gian ngắn, bà Thái Phương Kiều - Tổng giám đốc Zema - đã cùng các cộng sự ra mắt 2 công nghệ làm đẹp cao cấp kèm thông điệp đặc biệt.
Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh tại Việt Nam
Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness bằng cách đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến.
Nhận diện bất động sản du lịch tiềm năng
Đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu an cư - đầu tư - kinh doanh - nghỉ dưỡng của cư dân là “dấu hiệu” tiềm năng của một dự án bất động sản đô thị du lịch chất lượng.