Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
7.506 kết quả phù hợp
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Trải nghiệm sớm MacBook Air M3 tại TopZone với giá từ 27,99 triệu đồng
Sau hơn một tháng ra mắt, MacBook Air M3 chính thức có mặt tại Việt Nam và lên kệ sớm tại tất cả cửa hàng TopZone.
Nhan sắc 'công chúa Hollywood' Elle Fanning
Ở tuổi 26, Elle Fanning biến hóa phong cách đa dạng, không còn đóng khung trong hình ảnh tiểu thư nhẹ nhàng và nữ tính.
Kia lần đầu vượt Hyundai tại Hàn Quốc
Doanh số của Kia trong quý đầu năm tại Hàn Quốc nhỉnh hơn khoảng 11.400 xe so với Hyundai, qua đó chính thức là hãng xe bán chạy nhất thị trường ôtô xứ kim chi.
On Wrist: Tranh Van Gogh độc bản trên cổ tay
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Hội kín trỗi dậy ở 'thành phố không bao giờ ngủ'
Các club kín từ lâu đã định hình kết cấu của đời sống xã hội New York (Mỹ). Một số người tham gia nhiều club kín ra đời để lấp đầy những khoảng trống về thể chất và tinh thần.
Hwang Jung Eum đang đối mặt với tranh cãi vì "tố" nhầm một phụ nữ ngoại tình với chồng cô.
Quan ngại về tốc độ phát triển của các công cụ dịch
Một số tác giả, dịch giả cho rằng những cỗ máy khó trở nên tự nhiên; chúng sao chép mọi thứ để tiếp tục nâng cấp khả năng sao chép.
Carol Lounge - điểm đến giải trí về đêm của giới trẻ Đà thành
Đầu tư hệ thống loa Phantom cùng màn hình LED cong 6K, Carol Lounge trở thành một trong những địa điểm giải trí khó thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Lisa khoe biệt thự trị giá 5,5 triệu USD
Trong video đăng đúng ngày sinh nhật, Lisa khoe căn biệt thự và chiếc xe sang trọng. Em út BlackPink hiện là ngôi sao hàng đầu thế giới với thu nhập khủng.
‘Vũ trụ giải trí’ đẳng cấp quốc tế tại thành phố đảo Hoàng Gia
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) không chỉ là chốn sống sang trọng, đẳng cấp quốc tế, mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí bất tận.
Công trình phân tích liên minh sai lầm Mỹ - Ngô Đình Diệm
Nhà nghiên cứu Edward Miller lý giải bản chất mối quan hệ giữa chính quyền Ngô Đình Diệm và Mỹ, khẳng định chính sách của liên minh này không được người dân ủng hộ.
Vì sao mọi người không ăn sushi băng chuyền nữa
Một “gã khổng lồ” về sushi băng chuyền ở Nhật Bản đang loại bỏ những băng chuyền làm nên thương hiệu của mình và tìm đường về với mô hình sushi truyền thống.
Hai bức tranh trái ngược của bảo mẫu cho giới siêu giàu
Những bữa ăn xa hoa cùng gia đình hay bị đẩy ra bàn riêng? Đó là những trải nghiệm tương phản của những bảo mẫu cho giới siêu giàu, theo Independent.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Chuyện gì đang xảy ra với Gen Z
Lần đầu tiên kể từ khi Báo cáo Hạnh phúc Thế giới được công bố vào năm 2012, Mỹ đã tụt xuống vị trí thứ 23 bởi mức độ kém hạnh phúc đáng báo động của những người dưới 30 tuổi.
Những người Việt đứng sau siêu đám cưới Ấn Độ tại Quảng Nam, Phú Quốc
Các wedding planner Việt phải chứng minh năng lực, đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp, độc nhất và tỉ mỉ cho khách hàng là giới thượng lưu Ấn Độ.