Cách Trung Quốc, Nhật Bản tăng vọt về chiều cao
Trong khi Trung Quốc đầu tư mạnh vào thị trường hormone tăng trưởng, Nhật Bản lại ưu tiên cải thiện chiều cao bằng chế độ dinh dưỡng và vận động.
89 kết quả phù hợp
Cách Trung Quốc, Nhật Bản tăng vọt về chiều cao
Trong khi Trung Quốc đầu tư mạnh vào thị trường hormone tăng trưởng, Nhật Bản lại ưu tiên cải thiện chiều cao bằng chế độ dinh dưỡng và vận động.
Một thập kỷ bền bỉ với hành trình ‘Sữa đậu nành học đường’ của Vinasoy
20 năm bền bỉ trao tặng sữa, gần 10 năm triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường", Vinasoy đã mang hàng trăm triệu suất sữa thơm ngon và dinh dưỡng đến học sinh cả nước.
KN Holdings đóng góp 10 tỷ đồng cho chương trình 'Mùa Xuân cho em'
Ngày 19/12, Tập đoàn KN Holdings cam kết tiếp tục đóng góp 10 tỷ đồng cho chương trình "Mùa xuân cho em" lần thứ 18 với chủ đề "Tô màu ước mơ em" do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức.
Hòa Phát đề xuất sản xuất thép làm đường sắt tốc độ cao
Ông Trần Đình Long khẳng định Tập đoàn Hòa Phát đủ năng lực để sản xuất thép cho đường ray các dự án đường sắt tốc độ cao, mong muốn tham gia vào các dự án này.
Anh hùng lao động Thái Hương là nhà lãnh đạo phát triển bền vững
Ngày 14/12, Lễ trao giải Le Fonti Global Awards được trang trọng tổ chức tại Dubai. Đây là giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới trong kinh doanh và tôn vinh các doanh nhân.
S-Race 2022 và hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt
Mới đây, giải chạy S-Race 2022 đã xác lập kỷ lục “Giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á”.
Học sinh, sinh viên Hà Nội chinh phục S-Race 2022
S-Race Hà Nội truyền cảm hứng để học sinh, sinh viên quan tâm hơn tới sức khỏe, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng cao tầm vóc Việt.
CapitaLand Development đóng góp hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ 3.000 học sinh
Ngày 3/11, CapitaLand Development (CLD) hỗ trợ hơn 1,3 tỷ đồng triển khai chương trình dinh dưỡng học đường cho khoảng 1.400 học sinh ở 4 trường CapitaLand Hope tại Việt Nam.
Người trẻ tự tin đặt mục tiêu cao tại S-Race Online miền Bắc
Cách tham gia đơn giản cùng nhiều thử thách hấp dẫn giúp các runner trẻ tự tin đặt mục tiêu cao tại giải chạy S-Race Online miền Bắc.
TP.HCM kiểm tra trường học không cho trẻ uống sữa mang từ nhà đến lớp
Sở GD&ĐT TP.HCM sẽ làm việc với Phòng Giáo dục quận Tân Bình để kiểm tra việc một trường mầm non tại quận không nhận sữa hộp giấy của phụ huynh cho trẻ mang từ nhà đến trường.
Khám phá ngày hội ‘Ngại gì thử thách’ của Cô Gái Hà Lan
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).
Doanh nhân Thái Hương vào top 10 'Phụ nữ vì sự phát triển bền vững'
CSRWorks International vinh danh Anh hùng lao động Thái Hương trong danh sách top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” 2021 châu Á.
Gặp gỡ những nhà vô địch S-Race TP.HCM
Các bạn trẻ tham gia giải S-Race TP.HCM cho rằng chạy bộ giúp củng cố thêm niềm tin, lòng quyết tâm và sự nỗ lực.
Vinamilk và 45 năm bền bỉ vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Vinasoy - thương hiệu Việt ghi danh bản đồ toàn cầu
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
Vinasoy tiếp sức tuyến đầu và cộng đồng một triệu hộp sữa
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy gửi tặng một triệu hộp sữa Fami đến tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 11 tỉnh thành có số ca nhiễm Covid-19 cao.
FrieslandCampina hoàn thành giai đoạn khảo sát chương trình SEANUTS II
Tập đoàn FrieslandCampina vừa công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II).
Hơn 46.300 trẻ Vĩnh Long thụ hưởng sữa học đường năm học 2020-2021
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa phối hợp tổ chức ngày hội “Sữa học đường” tại tỉnh Vĩnh Long, với sự tham gia của hơn 500 thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh.
Những con số ấn tượng của chương trình 'Tái chế học đường'
Lan tỏa đến 1.600 trường tiểu học và mầm non trên địa bàn Hà Nội, chương trình “Tái chế học đường” đã đạt được những kết quả đáng chú ý sau 2 năm triển khai.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.