Cẩn trọng với quảng cáo làm đẹp hào nhoáng
Filler là sản phẩm được sử dụng làm tăng độ ẩm, cải thiện đàn hồi, xóa nếp nhăn. Tuy nhiên, tiêm sai kỹ thuật, liều lượng, vị trí, filler không rõ nguồn gốc dễ gây biến chứng.
1.597 kết quả phù hợp
Cẩn trọng với quảng cáo làm đẹp hào nhoáng
Filler là sản phẩm được sử dụng làm tăng độ ẩm, cải thiện đàn hồi, xóa nếp nhăn. Tuy nhiên, tiêm sai kỹ thuật, liều lượng, vị trí, filler không rõ nguồn gốc dễ gây biến chứng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Đêm 25/10, YouTuber Huyme (tên thật Phạm Công Thành, sinh năm 1993) khiến người theo dõi bất ngờ khi khoe cầu hôn thành công bạn gái là hot girl Hàn Hằng (sinh năm 1999).
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Hệ lụy khi Temu trả hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam
Ngoài cơ hội kiếm tiền cho nhiều người, việc Temu chia hoa hồng cao cũng tạo cơ hội để các hình thức affiliate "bẩn" phát triển, thu lợi bất chính.
Temu chia hoa hồng ‘không tưởng’ ở Việt Nam
Sàn TMĐT xuyên biên giới bắt đầu mở chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam với mức chiết khấu cao nhất 30% cho người mới.
‘Thợ săn’ bom hàng, quỵt tiền online ở Trung Quốc
Những kẻ lợi dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền trên các sàn TMĐT là vấn nạn ở quốc gia tỷ dân. Dịch vụ hỗ trợ người bán, đòi quyền lợi trở thành một hoạt động kinh doanh.
Cuốn sách 'hot' vừa ra đã bị làm giả
Cuốn sách được quan tâm bậc nhất trong cộng đồng yêu tri thức hiện nay, "Nexus", vừa ra mắt đã bị làm giả và được rao bán công khai trên mạng xã hội.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Vấn nạn túi Hermès da cá sấu 'bạch tạng' giả
Bức ảnh loạt mỹ nhân Việt xách chiếc túi Hermès Birkin Himalaya xa xỉ vào năm 2017 bất ngờ thu hút sự chú ý trở lại, mở ra bức tranh lớn về vấn nạn hàng hiệu giả.
Bị phát hiện ngoại tình, KOL giàu nhất Trung Quốc đẩy bồ nhí vào tù?
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Rủi ro khi miễn thuế gần 2 tỷ USD hàng giá rẻ qua biên giới mỗi tháng
Mỗi tháng, có khoảng 1,3-1,9 tỷ USD hàng hóa giá trị nhỏ đi qua biên giới Việt Nam được miễn thuế. Chuyên gia đề nghị đánh thuế nhóm mặt hàng này.
Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm an toàn đê điều, hồ đập
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu triển khai lực lượng, phương tiện (kể cả máy bay trực thăng) tiếp cận bằng được để hỗ trợ vận chuyển lương thực, thực phẩm cho người dân.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Siết quản lý bánh trung thu mochi khổng lồ hot 'chợ mạng'
Cục Quản lý thị trường TP.HCM sẽ chỉ đạo các đội tăng cường quản lý thị trường bánh trung thu, đặc biệt chú ý loại bánh mochi chà bông trứng muối khổng lồ đang được quan tâm.
Buồn dai dẳng của Côn Đảo, Phú Quốc
Công suất buồng phòng dịp lễ 2/9 tại một số khách sạn ở Côn Đảo, Phú Quốc chưa đạt ngưỡng như kỳ vọng, thậm chí vài nơi gồng lỗ để vượt qua giai đoạn đầy biến động này.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.