WinEco mang 'khu vườn' công nghệ cao đến triển lãm sản phẩm tiêu dùng
WinEco ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tại triển lãm “Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 7/8 đến 9/8.
3.040 kết quả phù hợp
WinEco ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tại triển lãm “Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 7/8 đến 9/8.
Dòng vali We Are Glam đến từ thương hiệu Italy Roncato là hiện thân cho tuyên ngôn sống, phong cách riêng của mỗi đôi chân mê xê dịch.
Giữ vững vị trí dẫn đầu số lượng thành viên MDRT tại Việt Nam 3 năm liên tiếp, Prudential chứng minh sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên.
Các đơn vị đề xuất phương án đầu tư kéo dài 600 m đường cất hạ cánh hiện hữu tại sân bay Vinh để nâng cao năng lực khai thác, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận các loại máy bay lớn.
Người dân tại TP.HCM vừa trải nghiệm mô hình nhà thuốc kết hợp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và hàng tiêu dùng từ thương hiệu nhà thuốc gần 100 tuổi Nhật Bản.
Việc chọn đúng địa chỉ mua laptop chính hãng giúp người dùng an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, đi kèm chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.
Với hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ, Thaco Auto mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tìm hiểu sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, toàn diện.
Để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực, du lịch Việt Nam cần những nhân sự chuyên nghiệp, có tư duy chiến lược và khả năng vận hành mô hình hiện đại.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Báo cáo tài chính quý II/2025 của ACB cho thấy trong 6 tháng đầu năm, thu nhập bình quân của nhân viên ngân hàng đạt khoảng 41 triệu đồng/người/tháng.
Sasco lãi ròng 108 tỷ đồng trong quý II, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái và tiếp tục cải thiện biên lợi nhuận gộp lên mức 60%.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Doanh số bán hàng trên 4 sàn TMĐT lớn đạt hơn 202.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, số lượng gian hàng lại giảm 6%, cho thấy thị trường đang bị thanh lọc mạnh mẽ.
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.
Kết thúc 6 tháng kinh doanh đầu năm, Techcombank đã lần đầu tiên ghi nhận tổng tài sản hợp nhất vượt 1 triệu tỷ đồng.
Diễn ra trong 2 ngày 19-20/7, sự kiện “Đổi xăng lấy điện” thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm và mua những mẫu xe máy điện hàng đầu, qua đó góp phần lan tỏa lối sống xanh.
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
Autogrill VFS F&B nằm trong chuỗi giá trị ngành dịch vụ hàng không thuộc Tập đoàn IPPG.
Honda Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi “Chốt đơn Honda - Săn quà cực đã” cho khách mua các dòng xe máy và xe gắn máy điện.