Báo Nhật bình chọn Hyun Bin là sao nam đắt giá nhất Hàn Quốc
Hyun Bin, V (BTS), Lee Jong Suk và Cha Eun Woo là những nam nghệ sĩ được tờ tạp chí thời trang 25ans của Nhật bình chọn là gương mặt mặt đắt giá của ngành giải trí Hàn Quốc.
144 kết quả phù hợp
Hyun Bin, V (BTS), Lee Jong Suk và Cha Eun Woo là những nam nghệ sĩ được tờ tạp chí thời trang 25ans của Nhật bình chọn là gương mặt mặt đắt giá của ngành giải trí Hàn Quốc.
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Sau 3 năm bất ngờ được chú ý trên mạng, Vàng Thị Sinh trở thành hướng dẫn viên du lịch, gây ấn tượng với giọng nói ngọt ngào, lưu loát.
Bà theo ông năm ấy cũng ngoài bốn mươi. Năm đó, ông về công ty bà dạy cho mấy anh công nhân học bổ túc thi lấy bằng cấp ba.
Dù còn một vài thiếu sót nhỏ, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 vẫn thu hút giới mộ điệu.
Đạo diễn Đỗ Phú Hải cho rằng với việc đầu tư về kinh phí và nhân lực hạn chế, phim truyền hình miền Nam chưa thể bứt phá.
Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng cho biết ước mơ của anh là trở thành người làm đồ cưới hàng đầu tại Việt Nam.
Đại Nghĩa cho biết không phải ngẫu nhiên anh hay Trấn Thành, Trường Giang đang phủ sóng truyền hình. Nhưng, không có ai đứng mãi trên đỉnh.
Mẫu SUV huyền thoại Land Rover Defender đã trải qua hơn 70 năm có mặt trên thị trường, với nhiều cột mốc đáng nhớ.
Siêu mẫu Nga diễn catwalk với thần thái lạnh lùng trong show Versace, thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2020.
Mittens, chú mèo quen mặt với nhiều người dân New Zealand, mới đây được đề cử giải "Gương mặt của năm", cạnh tranh với Thủ tướng Jacinda Ardern.
"Lizzie McGuire" không khác gì bệ phóng giúp Hilary Duff tiến thân ở Hollywood. Sau gần 2 thập kỷ, khán giả vẫn nhớ về cô là một công chúa xinh xắn và tài năng của Disney.
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
Chỉ vài tháng sau khi Audi e-tron Sportback ra mắt, crossover chạy điện này đã có thêm phiên bản hiệu suất cao.
Năm nay, nhiều bộ phim Hàn có diễn viên tuổi 20, 30 tham gia gặp thất bại. Điều này dẫn tới câu hỏi về sức hút của sao trẻ so với tiền bối trong mắt khán giả và nhà sản xuất.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Chăm chỉ thay đổi diện mạo bản thân, Park Soo Joo là một trong những người mẫu gốc Á đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mốt Chanel.
Để có quảng cáo ấn tượng, nhiều hãng mỹ phẩm lựa chọn gương mặt đại diện là sao nam nổi tiếng như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện...
Nữ ca sĩ IU nhiều lần bị chê thiếu tinh tế, không thể hiện đúng tinh thần cá tính, nổi loạn đậm chất cổ điển của thương hiệu Gucci hướng đến trong các bộ sưu tập.
Trước danh xưng fashionista hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi cho hay: "Không có thứ nhất và thứ nhì nên sẽ chẳng có ai vượt mặt ai cả".