5 điểm lặn biển hút khách bậc nhất Việt Nam
Lặn biển ở Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời bởi cảnh quan dưới đại dương phong phú. Phú Quốc, Nha Trang, Phú Quý... là điểm hẹn cho những người yêu thích bộ môn lặn biển.
1.814 kết quả phù hợp
5 điểm lặn biển hút khách bậc nhất Việt Nam
Lặn biển ở Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời bởi cảnh quan dưới đại dương phong phú. Phú Quốc, Nha Trang, Phú Quý... là điểm hẹn cho những người yêu thích bộ môn lặn biển.
Liên minh kinh tế khiến G7 dè chừng
Khối BRICS đang nỗ lực khẳng định vị thế đại diện của nhóm các nước đang phát triển - còn gọi là nhóm Nam bán cầu - nhằm cung cấp "một mô hình thay thế cho G7".
Hãng xe mới gia nhập thị trường Việt Nam, độc quyền phân phối ôtô MG
Từ ngày 1/7, công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) trở thành đại diện chính thức, phân phối độc quyền ôtô thương hiệu MG (Morris Garages) tại Việt Nam.
Sơn Jotashield Sạch vượt trội đồng hành tổ ấm Việt
Chuỗi sự kiện “Nhà sạch vượt trội, phố sáng bền lâu” mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Jotun nhận nhiều phản hồi tích cực, hài lòng dành cho Jotashield Sạch vượt trội.
Thú chơi trang sức, phụ kiện đắt đỏ của HLV Rap Việt mùa 3
Không chỉ gây ấn tượng với tài năng và danh tiếng, dàn HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3 còn chứng minh độ chịu chơi khi thường xuyên sử dụng trang sức vàng, đính kim cương.
NTK Nguyễn Minh Tuấn: 'Tránh kém duyên khi mặc corset ra đường'
Corset ngày càng chứng tỏ sức hút khi xuất hiện liên tục trên sàn diễn, được nhiều minh tinh lăng xê. Khi theo đuổi mốt này, người mặc cần biết cách chọn đồ, tránh phản cảm.
Hành trình 10 năm của Starbucks tại thị trường Việt
Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam - khẳng định sự linh hoạt cùng thời cuộc là cách tiến xa trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua từng tách cà phê.
Trang sức trái tim - phụ kiện 'ruột' của các cô nàng ngọt ngào
Những mẫu phụ kiện hình trái tim luôn có một sức hút khó cưỡng với phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng phong cách kẹo ngọt.
Dấu ấn thời trang Việt tại Cannes 2023
Chung Thanh Phong và Nguyễn Minh Tuấn là 2 nhà thiết kế Việt Nam được ngôi sao quốc tế "chọn mặt gửi vàng". Váy áo của các nhà tạo mẫu này xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2023.
Khách Australia đổ xô đến Việt Nam
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Tham vọng đằng sau trái sầu riêng Trung Quốc
Trung Quốc đang đầu tư lớn vào ngành sản xuất trái cây nhiệt đới ở tỉnh Hải Nam, với tham vọng thay thế hoa quả nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á.
Áo nịt ngực xuyên thấu lên ngôi
Những chiếc corset xuyên thấu làm từ chất liệu ren, lưới, tuyn được nhiều ngôi sao như Gigi Hadid, Lady Gaga và Khloé Kardashian nhiệt tình lăng xê, tạo thành xu hướng mới.
UOB painting of the year năm đầu tiên tại VN bắt đầu nhận bài dự thi
Sau buổi lễ công bố, giải thưởng chính thức tiếp nhận các tác phẩm dự thi từ các công dân Việt Nam và thường trú nhân tại Việt Nam qua website www.UOBandart.com.
10 lý do nên đến Việt Nam vào mùa hè
Tạp chí du lịch nổi tiếng The Travel chỉ ra 10 lý do du khách nên chọn Việt Nam là điểm đến cho mùa hè này.
AI sẽ giúp con người làm những công việc mà chúng ta không thể làm
AI sẽ khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn, đồng thời đem lại giá trị tốt đẹp cho nhiều khía cạnh trong cuộc sống.
Cuộc thi vẽ tuổi đời trên 40 năm chắp cánh cho hơn 1.000 nghệ sĩ trẻ
Hơn 40 năm từ lần đầu xuất hiện tại Singapore, “UOB Painting of the Year” đã trở thành bệ phóng để nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ của Đông Nam Á khẳng định tên tuổi trên trường quốc tế.
Fashion Voyage No.5 - sức hút từ 2 công trình kiến trúc của Sun Group
Fashion Voyage No.5 tạo tiếng vang khi kết hợp sàn diễn hoành tráng với 2 công trình biểu tượng mới - sân khấu Kiss The Stars và cầu Hôn (Kiss bridge) - do Sun Group kiến tạo.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Kỷ niệm 10 năm hợp tác Peugeot, Thaco Auto tri ân đặc biệt khách hàng
Nhiều hoạt động đặc biệt được Peugeot Việt Nam triển khai như lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu “sư tử Pháp” trong một thập kỷ qua.
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.