Mốt cầu hôn xa xỉ nở rộ tại Hàn Quốc
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
23 kết quả phù hợp
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Bà xã tiền vệ Quang Hải mới đây khoe loạt ảnh đi công tác tại Hàn Quốc, diện hàng hiệu và tích cực livestream chốt đơn.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Những mẫu thiết kế cổ điển này của Chanel luôn được các tín đồ thời trang ưu ái và nằm trong danh sách tăng giá thường niên.
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Người mẫu Georgina Rodriguez diện nhiều đồ hiệu. Cô duy trì phong cách thời trang gợi cảm nhưng không quá táo bạo.
Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.
Hiện tại, vợ chồng Patrick Chan và Ng Shubing (Singapore) có bộ sưu tập túi đến từ những thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel. Họ coi đây là một kiểu đầu tư dài hạn cho tương lai.
Khách hàng chỉ được phép mua hai mẫu túi Classic Flap mỗi năm, với giá 10.000 USD/chiếc.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
4 thương hiệu xa xỉ thông báo thay đổi giá bán các dòng túi xách.
Những thiết kế của Chanel, Louis Vuitton phủ sóng mạnh mẽ với loạt họa tiết, chất liệu đặc trưng.
Theo Vogue Paris, những mẫu túi nổi tiếng đến từ thương hiệu Dior, Chanel... là món phụ kiện đáng để đầu tư.
Joy khá "chịu chơi" khi mua loạt túi nghìn USD đến từ các nhà mốt hàng đầu như Hermès, Chanel, Dior...