Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng 2,2m và nàng 1,5m yêu nhau ở Trung Quốc

Anh chàng cao ngất ngưởng ở Trung Quốc đã tìm thấy tình yêu của đời mình với cô nàng thấp hơn anh tới 70cm.

Có một chiều cao lý tưởng có lẽ là điều ai cũng mong muốn. Nhưng với anh chàng Wang Qiang (Trung Quốc), chiều cao khủng lên tới 2,2m lại gây khó khăn cho anh trong việc tìm bạn gái.

Sau nhiều năm F.A (forever alone - chỉ người độc thân), Qiang đã quyết định tìm người yêu bằng cách thông báo trên các phương tiện truyền thông. May mắn đã mỉm cười khi cô gái Xiao Hong đọc được thông báo của anh. Hong vẫn luôn hy vọng tìm được một chàng trai làm cho cô ấy cảm thấy an toàn, chính vì thế khi nhìn thấy Qiang qua ảnh, cô tin rằng đây chính là người mà mình đang tìm.

Anh Wang Qiang cao 2,2m trong khi Xiao Hong chỉ cao 1,5m.

Điều đặc biệt là Hong chỉ cao 1,5m. Nghĩa là hai người có chiều cao chênh lệch lên tới 70cm. Phải cần tới một chiếc ghế cao, Hong mới có thể đứng sánh ngang với Qiang.

Lần gặp mặt đầu tiên của họ là vào ngày Valentine vừa qua. Hong đã quyết định đến gặp Qiang tại công viên Hulu - nơi anh làm việc.

Qiang cho hay anh đã nhận được yêu cầu tìm hiểu từ hai người con gái sau khi câu chuyện của anh được công bố công khai nhưng Hong là người duy nhất đến tìm gặp anh trực tiếp.

Qiang xúc động tâm sự: "Tôi hiểu là không có nhiều người muốn hẹn hò với tôi, do tôi đã nghèo lại có chiều cao quá khổ. Tôi thực sự rất cảm động khi Hong bỏ qua những điều này và chọn tôi”.

Họ gặp nhau lần đầu tiên ở công viên vào ngày Valentine.

Sau khi biết đến chuyện tình đặc biệt của cặp đôi đũa lệch này, quản lý công viên khẳng định nếu cặp đôi này kết hôn, họ sẽ trả tiền tổ chức đám cưới và hứa sẽ tìm được việc làm cho Hong.

Do một khối u ở tuyến yên nên Qiang phát triển vượt trội hơn hẳn với tất cả bạn bè cùng trang lứa. Hiện, chiều cao của anh không còn phát triển thêm nhờ sự điều trị của các bác sĩ.

Những người có chiều cao nổi trội như anh thường khó tìm kiếm được bạn đời cho mình. Hồi tháng 10 năm ngoái, người đàn ông cao nhất thế giới Sultan Kosen cuối cùng cũng có hạnh phúc viên mãn khi kết hôn với cô dâu Merve Dibo tại quê hương Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi trước đó, Kosen gần như đã tuyệt vọng khi không thể tìm thấy người phù hợp.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/chang-2-2m-va-nang-1-5m-yeu-nhau-nho-dong-thong-bao.html

Theo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm