Chi tiết Yamaha Exciter 150 phiên bản xe đua
Phiên bản xe đua của chiếc Exciter 150 được Yamaha Việt Nam cung cấp cho tay đua thi đấu ở giải Yamaha GP.
13 kết quả phù hợp
Phiên bản xe đua của chiếc Exciter 150 được Yamaha Việt Nam cung cấp cho tay đua thi đấu ở giải Yamaha GP.
Chiếc Yamaha Exciter được khoác lên dàn vỏ carbon và loạt trang bị hàng hiệu.
Bản độ của chiếc Exciter 155 được nâng cấp thiết kế bên ngoài và một vài chi tiết bên trong nhằm cải thiện hiệu suất của xe.
Một chủ xe tại TP.HCM đã chi hơn 180 triệu đồng để độ chiếc Yamaha Exciter với dàn trang bị hàng hiệu.
Xe côn tay "quốc dân" Exciter 150 được độ nhiều chi tiết đắt giá từ xe phân khối lớn Yamaha và Ducati. Chiếc xe này trở nên đặc biệt hơn nhờ biển số "lục quý".
Vượt qua gần 40 chiếc Exciter khác trong cuộc thi xe độ, mẫu xe mang số 13 được trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu cùng phong cách độ mới lạ đã giành giải nhất.
Mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối của Benelli vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng vẫn chưa công bố giá. Đây là đối thủ cạnh tranh Exciter 150 và Honda Winner.
Chiếc xe côn tay có dàn áo sơn chuyển màu với họa tiết cá mập cùng loạt đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Ohlins, đĩa Galfer, đồng hồ Koso.
Những chiếc Exciter 150 của người dùng ở Hà Nội và Sài Gòn được gắn loạt đồ chơi hàng hiệu với tổng giá trị trên dưới 200 triệu đồng mỗi chiếc.
Đó là lời khẳng định của quản lý các cửa hàng Yamaha tại Hà Nội, trong ngày đầu xe được nhập về cho khách hàng chạy thử và chuẩn bị bán ra.
Exciter thế hệ mới không chỉ tạo được ấn tượng về kiểu dáng thiết kế, động cơ phun xăng điện tử mà giá bán cũng khá tốt với 44,99 triệu cho bản RC và 45,5 triệu đồng cho bản GP.
Tại thị trường Malaysia, mẫu xe côn tay 135LC chính là cách gọi khác của Exciter tại Việt Nam. Phiên bản mới được trang bị bộ tem khác so với trước đó.
Một mình một ngựa, mẫu xe số thể thao của Yamaha Việt Nam không vấp phải sự cạnh tranh của bất cứ đối thủ nào, trong khi cộng đồng người dùng ngày càng mở rộng.