Sự trở lại của những trào lưu thập niên 1990
Vòng cổ da, quần bikers shorts hay đầm hai dây dáng ôm là một số xu hướng thời trang thập niên 90 có thể được công chúng lẫn giới mộ điệu lăng xê mạnh mẽ trở lại.
573 kết quả phù hợp
Sự trở lại của những trào lưu thập niên 1990
Vòng cổ da, quần bikers shorts hay đầm hai dây dáng ôm là một số xu hướng thời trang thập niên 90 có thể được công chúng lẫn giới mộ điệu lăng xê mạnh mẽ trở lại.
Nỗ lực 'tẩy trắng' của tiểu thư lừa đảo Anna
Sau khi ra tù, Anna Sorokin vẫn có cuộc sống xa hoa dựa vào sự tò mò của công chúng. Cô cố gắng kể câu chuyện của mình để xóa mác "tiểu thư lừa đảo".
Đằng sau màn đấu tố vị trí của nghệ sĩ Trung Quốc
Vị trí xuất hiện ở sự kiện giải trí là cách giới sao Hoa ngữ thể hiện danh tiếng, địa vị của bản thân. Sự cạnh tranh khiến không ít nghệ sĩ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.
Mặc hở eo như HIEUTHUHAI vẫn được chuộng
Sự nổi bật của Wren Evans, HIEUTHUHAI hay MONO năm vừa qua cho thấy màu sắc phi giới tính tiếp tục điểm xuyến cho phong cách thời trang của các sao nam năm 2023.
5 xu hướng làm móng sẽ chiếm sóng năm 2023
Năm 2023 được dự đoán sẽ thịnh hành mẫu móng tay đơn giản kiểu Pháp hay những tông màu độc đáo như nâu socola hoặc nâu tortoise.
Phim giờ vàng 2023 cần gương mặt mới hơn Quỳnh Kool, Việt Anh
Trong năm 2022, mảng phim truyền hình Việt xuất hiện một số nhân tố mới triển vọng, có thể tiếp tục phát triển và được trao cơ hội nhiều hơn.
Giải mã trend 'thiệp Tết vượt thời gian' đang chiếm sóng mạng xã hội
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Những mùi hương sẽ hot năm 2023
Theo chuyên gia, 2023 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của những hương thơm nồng nàn và có phần táo bạo với công thức tự nhiên, thân thiện với môi trường.
Thanh Thủy: ‘Chiếm sóng là thế mạnh của Bé Quyên, tôi không nghĩ ngợi'
Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết cô không đăng tải những chia sẻ thiếu suy nghĩ trên trang cá nhân. Vì thế, Thanh Thủy quyết định không khóa trang cá nhân sau khi giành vương miện.
Thay thế những mẫu túi lỗi thời
Loạt mẫu túi mang tính ứng dụng cao như blowler hay da lộn đang chiếm sóng mùa lạnh. Bên cạnh đó, những thiết kế hình thù lạ mắt cũng được quan tâm nhờ vẻ ngoài khác lạ.
Giới trẻ rủ nhau săn lùng chiếc ly đổi màu
Bộ sản phẩm trà sữa Merry CloudTea với chiếc ly đổi màu từ The Coffee House khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" để tìm cách sở hữu.
Những họa tiết thời trang chiếm sóng mùa lạnh
Xu hướng Thu/Đông nổi bật với hình in động vật cá tính như ngựa vằn, răng sói. Mặt khác, một vài ứng cử viên tinh tế hơn như họa tiết kẻ sọc, caro cũng góp mặt trên đường băng.
Chứng kiến Kylian Mbappe liên tục tỏa sáng ở kỳ World Cup 2022, Erling Haaland có lý do để chạnh lòng.
Vớ ống chân, mũ lông và những mẫu phụ kiện chiếm sóng mùa lạnh
Trong mùa mốt Thu/Đông, những món phụ kiện có tác dụng giữ ấm như vớ, mũ lông nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài ra, túi mini hay nơ hình hoa hồng cũng chiếm sóng đường đua xu hướng.
Thật sai lầm khi xếp nhiều phụ nữ riêng lẻ vào một thuật ngữ chung, gán lên họ danh tiếng của chồng và bạn trai, thay vì thành tựu của chính họ, trang The Face nhận định.
Zing từ Qatar: World Cup 2022 là của Messi
Ở Qatar, World Cup là Lionel Messi hoặc ngược lại. Không ngôi sao nào có sức hút lớn hơn siêu sao người Argentina.
Đầu bếp nấu ăn cho sao Hollywood là giám khảo cuộc thi ẩm thực Việt
Khi đứng trước những thử thách từ siêu đầu bếp Jack Lee, nhiều sao Việt bỗng trở thành “cây hài” vụng về trong gian bếp.
Ông Trump lãnh hậu quả sau bữa tối thảm họa
Bữa tối của cựu Tổng thống Donald Trump với nhà hoạt động Nick Fuentes và rapper Kanye West ở Mar-a-Lago, buộc đội ngũ của ông phải triển khai những quy định mới sớm hơn dự kiến.
Vì sao World Cup 2022 không còn chiếu cận mặt các CĐV nữ trên khán đài
Trong kỳ World Cup năm nay, quay phim gần như không tập trung vào các CĐV nữ trên khán đài. Sự thay đổi này được cho bắt nguồn từ lời cảnh báo của FIFA sau kỳ World Cup tại Nga.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.