Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
1.749 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Ông Trump đã chọn được giám đốc CIA mới
Ông Ratcliffe, cựu Hạ nghị sĩ Texas, đã đấu tranh quyết liệt cho ông Trump trong nhiệm kỳ đầu tiên.
Liệu Ivanka có trở lại chính trường sau chiến thắng của ông Trump?
Ivanka Trump đã biến mất khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng lần thứ 3 của cha. Nhưng sự xuất hiện của cô khi ông Trump chiến thắng đã tạo ra nhiều đồn đoán về sự trở lại.
Thị trường xe Mỹ, 'kẻ khóc người cười' khi ông Donald Trump đắc cử?
Nếu Elon Musk và Tesla đang tận hưởng niềm vui chiến thắng, các hãng xe Trung Quốc hay Nhật Bản có thể sẽ "lao đao" khi ông Trump đắc cử.
Ông Trump đắc cử tác động thế nào đến kinh tế Việt Nam?
Là một trong những nền kinh tế tiềm năng nhất thế giới, Việt Nam sẽ tiếp tục tận dụng các quan hệ thương mại để tăng trưởng mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tổng thống mới của ông Donald Trump.
FBI điều tra vụ tin tặc Trung Quốc can thiệp vào bầu cử Mỹ
Cục Điều tra Liên Bang Mỹ (FBI) đang điều tra việc tin tặc Trung Quốc truy cập trái phép vào điện thoại của các nhân viên trong chiến dịch tranh cử tổng thống.
Công ty Trung Quốc chuyển các nhà máy pin mặt trời sang Indonesia, Lào
Để tránh thuế quan Mỹ áp dụng với hàng nhập khẩu năng lượng mặt trời, một số công ty Trung Quốc đã di dời nhà máy đến các quốc gia không chịu thuế quan của Mỹ.
Sự thật về ‘sườn dốc’ của Faker
Tuyển thủ người Hàn Quốc vượt qua mọi định kiến về phong độ của một tuyển thủ eSports, vẫn vô địch ở độ tuổi gần 30.
Oscar vô địch Trung Quốc với hàng loạt kỷ lục
Oscar thỏa mong muốn chia tay Shanghai Port với chức vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League - CSL) 2024.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
Người trẻ đua nhau 'tẩy trắng' trên MXH
Giới trẻ Trung Quốc, Nhật Bản bắt đầu loại bỏ những kết nối xa cách, thậm chí xoá tài khoản mạng xã hội, hướng đến thanh lọc cuộc sống.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Khi thiết bị điện tử trong túi quần có nguy cơ thành một quả bom
Các cuộc tấn công bằng máy nhắn tin ở Lebanon đe dọa mở ra “kỷ nguyên phá hoại ngầm”, trong đó các thiết bị đời thường có thể trở thành mối nguy hiểm khó lường.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
HLV tuyển Trung Quốc gặp áp lực lớn
HLV Branko Ivankovic đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu tuyển Trung Quốc tiếp tục thua đậm Saudi Arabia ở loạt trận thứ hai vòng loại ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Người thắng lớn nhất với Black Myth: Wukong
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Tuyển Trung Quốc có trận đấu xấu hổ nhất lịch sử
Lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Trung Quốc thua với cách biệt 7 bàn ở vòng loại các kỳ World Cup khu vực châu Á.
Hiệu ứng domino của Black Myth: Wukong
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.