Galaxy A và 'quân bài giấu trong tay áo' của Samsung để giữ ngôi vương
Một vũ điệu đẹp mắt cùng giai điệu bắt tai do BlackPink khởi xướng đã tạo nên “cơn sốt” trên toàn cầu. Song, đó không phải là một bản hit KPop thông thường.
299 kết quả phù hợp
Một vũ điệu đẹp mắt cùng giai điệu bắt tai do BlackPink khởi xướng đã tạo nên “cơn sốt” trên toàn cầu. Song, đó không phải là một bản hit KPop thông thường.
Có chung xuất phát điểm từ niềm đam mê, những “soái ca” thể thao xuất hiện trong video của Nike khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về thành tích có được từ nỗ lực của họ.
Một số tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, bao gồm Jack Ma, bơm hàng tỷ USD vào các công ty xe điện với mục tiêu đưa Trung Quốc thành cường quốc xe điện. Nhưng giấc mơ đó có thể tan vỡ.
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
Việc Sơn Tùng làm đại sứ quảng cáo cho một nhãn dược phẩm những tưởng không phù hợp, đã mang lại thành công ngoài mong đợi.
Tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) được vinh danh ở 10 đề cử.
Từ một start-up chỉ có 8 người, A24 đến nay chính là hãng phim đặc biệt nhất thế giới nhờ chuỗi tác phẩm dị biệt cùng những chiêu thức marketing lạ lùng.
“Có một xu hướng thời trang mới, người ta đeo smartphone quanh cổ cùng những phụ kiện xa xỉ. Smartphone bắt đầu gia nhập ngành thời trang”.
Metfone đã chiến thắng hạng mục trong lĩnh vực Internet - viễn thông của giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards).
Từ hợp đồng quảng cáo của giới cầu thủ đến những khoản tài trợ đội bóng, giải đấu, nhiều doanh nghiệp dần đẩy mạnh marketing qua bóng đá nhằm tận dụng lượng người hâm mộ Việt Nam.
Chiến dịch marketing “Shake the amazing - Lắc phone trúng quà” của Mytel vừa thắng giải cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards).
Ngoài việc ấn định thời điểm ra mắt Galaxy Note, Samsung còn có nhiều câu chuyện thú vị với những chiến dịch “đá xéo" đối thủ hài hước và nhiều ẩn ý.
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Với sự phát triển của công nghệ, hiệu quả của SEO tự động ngày càng được nâng cao và trở thành lựa chọn của nhiều thương hiệu.
Với doanh thu 436 triệu USD, phiên bản người đóng của Detective Pikachu đã vượt mặt Warcraft để nắm giữ ngôi vương mới của dòng phim chuyển thể từ game.
Trước bài viết của Wall Street Journal, CEO Apple đã lên tiếng. Ông cho rằng câu chuyện trong bài viết là vô lý và hứa sẽ ra sản phẩm "thổi bay tâm trí" người dùng.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.
Phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua chứng kiến cuộc soán ngôi không mấy ấn tượng của “Men in Black: International” - phần ngoại truyện của loạt phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng.
Đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ các thương hiệu smartphone nội địa, Samsung buộc phải tiếp tục cắt giảm sản xuất tại Trung Quốc.