Viettel thắng lớn tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019
Tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) được vinh danh ở 10 đề cử.
294 kết quả phù hợp
Viettel thắng lớn tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019
Tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) được vinh danh ở 10 đề cử.
A24 - điều kỳ diệu tại Hollywood với chiếc khăn tắm in hình xác chết
Từ một start-up chỉ có 8 người, A24 đến nay chính là hãng phim đặc biệt nhất thế giới nhờ chuỗi tác phẩm dị biệt cùng những chiêu thức marketing lạ lùng.
Samsung muốn gia nhập ngành công nghiệp thời trang?
“Có một xu hướng thời trang mới, người ta đeo smartphone quanh cổ cùng những phụ kiện xa xỉ. Smartphone bắt đầu gia nhập ngành thời trang”.
Viettel Cambodia nhận giải 'Chiến dịch marketing của năm'
Metfone đã chiến thắng hạng mục trong lĩnh vực Internet - viễn thông của giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards).
Văn Hậu, tuyển Việt Nam và sự nở rộ của marketing qua bóng đá
Từ hợp đồng quảng cáo của giới cầu thủ đến những khoản tài trợ đội bóng, giải đấu, nhiều doanh nghiệp dần đẩy mạnh marketing qua bóng đá nhằm tận dụng lượng người hâm mộ Việt Nam.
Viettel Myanmar giành giải quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc
Chiến dịch marketing “Shake the amazing - Lắc phone trúng quà” của Mytel vừa thắng giải cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards).
Câu chuyện cạnh tranh sau chiến dịch 'đá xéo' đối thủ của Samsung
Ngoài việc ấn định thời điểm ra mắt Galaxy Note, Samsung còn có nhiều câu chuyện thú vị với những chiến dịch “đá xéo" đối thủ hài hước và nhiều ẩn ý.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Ứng dụng nền tảng công nghệ AI trong SEO tự động
Với sự phát triển của công nghệ, hiệu quả của SEO tự động ngày càng được nâng cao và trở thành lựa chọn của nhiều thương hiệu.
'Thám tử Pikachu' thành phim chuyển thể từ game thành công nhất
Với doanh thu 436 triệu USD, phiên bản người đóng của Detective Pikachu đã vượt mặt Warcraft để nắm giữ ngôi vương mới của dòng phim chuyển thể từ game.
CEO Apple tuyên bố ra sản phẩm 'thổi bay tâm trí' người dùng
Trước bài viết của Wall Street Journal, CEO Apple đã lên tiếng. Ông cho rằng câu chuyện trong bài viết là vô lý và hứa sẽ ra sản phẩm "thổi bay tâm trí" người dùng.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Digital marketing và bài toán đầu tư nhân lực
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.
Ngoại truyện ‘Men in Black’ dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ tuần lễ ảm đạm
Phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua chứng kiến cuộc soán ngôi không mấy ấn tượng của “Men in Black: International” - phần ngoại truyện của loạt phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng.
Chịu sức ép lớn, Samsung cắt giảm sản xuất smartphone tại Trung Quốc
Đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ các thương hiệu smartphone nội địa, Samsung buộc phải tiếp tục cắt giảm sản xuất tại Trung Quốc.
Sau 6 tháng ra mắt, Vsmart đang ở đâu trên bản đồ smartphone Việt?
Đặt tham vọng chiếm 30% thị phần, Vsmart hiện nắm khoảng 2% thị trường di động Việt Nam, theo số liệu của GfK.
'Vương quyền' di động 2019 về tay ai?
Nửa đầu 2019, các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ tại nhiều thị trường trước khi gặp phải "cú sốc" Huawei. Nửa sau 2019 sẽ là sân chơi của Samsung và Apple.
Nestlé Milo - chiến lược marketing ‘ra số’ của Ogilvy Việt Nam
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu hơn 40 siêu xe để làm gì?
Là người sở hữu nhiều siêu xe, xe siêu sang nhất Việt Nam nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thật sự đam mê những cỗ máy này, hay ông dùng chúng cho mục đích nào đó?
Kpop - con gà đẻ trứng vàng của công nghiệp Hàn Quốc
Kpop sinh lời, quyền lực tới mức tất cả các công ty lớn ở Hàn Quốc đều muốn đầu tư vào lĩnh vực này, kể cả chính phủ.