Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
2.573 kết quả phù hợp
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
Phubbing ra đời vào tháng 5/2012, là sự kết hợp giữa phone và snubbing.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.
Sofia Jirau làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu của Victoria's Secret. Cô đã chia sẻ về cảm nghĩ khi có cơ hội này.
Sau phiên tòa chống lại Amber Heard, ngôi sao đã ký hợp đồng mới với tư cách là gương mặt đại diện cho Sauvage.
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Khi ngày càng nhiều người chấp nhận và yêu bản thân hơn, kem nền cùng các sản phẩm che khuyết điểm dần bị loại bỏ.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Bà Becks trở thành tâm điểm cuộc bàn tán khi để người mẫu quá nhỏ tuổi mặc những bộ đồ lót do mình thiết kế.
Fox News nổi tiếng với xu hướng ủng hộ ông Trump và phe bảo thủ, nhưng gần đây, ông chủ kênh truyền hình đã quyết liệt chỉ trích riêng cựu tổng thống Mỹ.
Thương hiệu nước hoa Dior Sauvage đồng hành cùng Johnny Depp kể cả khi anh vướng vụ kiện phỉ báng với Amber Heard. Nhờ đó, khi tài tử thắng, hãng nhận được món lợi lớn.
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Sau vụ tai nạn rơi màn hình LED khiến một vũ công bị thương nặng, giới chuyên môn nhận định nhóm Mirror nên ngừng các hoạt động quảng cáo.
Tính năng bảo mật có từ iOS 14.5 cho phép người dùng iPhone kiểm soát chặt chẽ hơn dữ liệu, thông tin của bản thân trước các bên thứ ba.
Có tham vọng, kiên nhẫn, tận tâm, linh hoạt và trung thành là một số đặc điểm tính cách giúp bạn có nhiều lợi thế, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Không muốn trả tiền cho các tính năng đã có sẵn, một số khách hàng của BMW đã tự bẻ khóa xe để sử dụng.
Tờ Heat tiết lộ Victoria Beckham phải tận dụng nhiều mối quan hệ để giúp con trai cả Brooklyn có hợp đồng quảng cáo với thương hiệu Superdry.
Ngoại hình nổi bật giúp Kim Yuna được nhiều thương hiệu ưu ái. Cô trở thành vận động viên đắt show quảng cáo tại Hàn Quốc.