Hãng đồng hồ tôn vinh phụ nữ phá vỡ mọi ranh giới
Chiến dịch mới nhất của nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ làm nổi bật các ngôi sao điện ảnh nữ.
1.564 kết quả phù hợp
Chiến dịch mới nhất của nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ làm nổi bật các ngôi sao điện ảnh nữ.
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
FPT Shop trao học bổng cho các tân thủ khoa có hoàn cảnh khó khăn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Đây là hoạt động thuộc chiến dịch thường niên “Back to school” của hệ thống.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt chuyên gia tài chính ảo Vie qua MV “Vie là AI”. Vie được xây dựng trên cơ sở dữ liệu kết hợp trí tuệ nhân tạo, máy học, công nghệ mô phỏng 3D…
Ngoại hình nổi bật giúp Kim Yuna được nhiều thương hiệu ưu ái. Cô trở thành vận động viên đắt show quảng cáo tại Hàn Quốc.
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Vợ chồng Beckham nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền ở Pháp có giá thuê 1,9 triệu USD/tuần. Hai ngôi sao gần đây dành nhiều thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm.
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Sau khi có thông tin bị cắt hợp đồng hơn một triệu USD, Brooklyn Beckham liên tục đăng những bức ảnh thể hiện tình cảm với vợ.
Inti Wang nổi bật trong dàn mẫu trình diễn cho Balenciaga. Anh diện mẫu váy dạ hội khổng lồ của thương hiệu.
Sau khi Wandi Cao tốt nghiệp trung học, mẹ cô đề cập đến chuyện phẫu thuật tạo mắt hai mí. Bà tin rằng điều này sẽ giúp con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều, theo ABC News.
Việc đi ngược lại thông điệp thuần chay khiến nhãn hàng thời trang quyết định ngừng hợp tác với Brooklyn Beckham.
Chiến dịch quảng cáo cho chiếc túi trị giá 1.600 USD của thương hiệu Acne Studios tại New York (Mỹ) khiến nhiều người phản cảm, thậm chí có hành vi phá hoại.
Sự nghiệp Brooklyn Beckham tiếp tục bấp bênh khi mới đây nam người mẫu bị một nhãn hàng nổi tiếng đột ngột cắt hợp đồng.
Nam diễn viên đang đối mặt với những ảnh hưởng xấu đầu tiên sau hơn một tuần vướng bê bối gian lận thi cử.
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
VinFast sẽ tích hợp bản đồ hỗ trợ kiểm soát tốc độ thông minh (HERE ISA Map) vào các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu.
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.