Những điều Mark Zuckerberg không nói với nhân viên
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
1.564 kết quả phù hợp
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Lý tưởng làm đẹp của giới trẻ Trung Quốc khác với cá tính của phương Tây. Họ coi trọng gu thẩm mỹ trắng, gầy và khuôn mặt nhọn.
Là con của ca sĩ huyền thoại, Izaak Adu-Watts (24 tuổi) có nhiều cơ hội phát triển trong ngành thời trang. Anh được mẹ ủng hộ khi làm phẫu thuật chuyển giới vào năm 2016.
Từng chỉ xem cosplay là cách thỏa mãn sở thích cá nhân, nhiều cosplayer bắt đầu định vị hình ảnh, tạo dựng danh tiếng và có nhu nhập không nhỏ từ những màn hóa trang.
Rebel Wilson, Lizzo và Ashley Graham là minh chứng sống cho quan điểm "đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài".
Chính sách ưu tiên tiêu dùng nội địa, tránh xa sản phẩm nước ngoài của Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa ảnh hưởng đến sức mua iPhone.
10.000 gói tư vấn sức khỏe trực tuyến, 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh trao tận tay người dân là những con số ấn tượng từ chương trình “Quan tâm đẩy lùi Covid-19” của MB Ageas Life.
Với mong muốn tri ân đội ngũ y tế tuyến đầu, ngày 21/9, Clinique đã gửi tặng 1.000 sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 100H đến những chiến sĩ áo trắng.
Nhờ đổi mới tư duy làm nông nghiệp, chú trọng chất lượng cũng như mẫu mã, trái cây Sơn La được người tiêu dùng đón nhận và nâng cao giá thành.
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Ở tuổi 40, Beyoncé được mệnh danh là người phụ nữ có tất cả. Cô thành công từ sự nghiệp âm nhạc, phim ảnh cho đến kinh doanh, hôn nhân viên mãn.
Nữ người mẫu xuất hiện trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập của thương hiệu Jacquemus.
Nữ ca sĩ thừa nhận cô sốc khi nghe câu chuyện đằng sau viên kim cương vàng trị giá 30 triệu USD mà mình đeo trong chiến dịch của Tiffany & Co.
Lourdes Leon đang từng bước xây dựng tên tuổi khi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng.
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Theo SCMP, Paris Hilton, Kim Kardashian hay Jessica Alba... đều là những mỹ nhân thành công, giàu có sau khoảng 20 năm bước chân vào giới giải trí.