TP.HCM hướng đến là đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố thực hiện chiến dịch "TP.HCM xin chào" với nhiều hoạt động quảng bá, kích cầu chưa từng có, nhằm tái khởi động ngành du lịch sau Covid-19.
1.565 kết quả phù hợp
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố thực hiện chiến dịch "TP.HCM xin chào" với nhiều hoạt động quảng bá, kích cầu chưa từng có, nhằm tái khởi động ngành du lịch sau Covid-19.
Không chỉ có nhan sắc, các cô gái này còn toát thần thái thu hút khi khoác lên mình bộ cánh xa xỉ.
Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Natalia Vodianova đã đón nhận tình cảm của tỷ phú Antoine Arnault.
Mùa trăng năm nay sẽ vẹn tròn ý nghĩa hơn nếu chúng ta bày tỏ tấm lòng tri ân đến người mình thương mến, nhưng không quên đội ngũ y bác sĩ.
Hoạt động của PepsiCo dưới thời giám đốc Kendall trải qua nhiều thăng trầm với nhiều chiến dịch, thương vụ lịch sử. Ông cũng là người khơi mào cuộc chiến Pepsi - Coke.
Không chỉ ký nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở với các nhãn hàng, Messi còn có thương hiệu thời trang riêng, sở hữu nhiều khách sạn và thậm chí sắp có công viên chủ đề riêng.
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, loạt tranh vẽ đậm tình cùng đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra là những hoạt động thú vị trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm của Huda tại Việt Nam.
Katy Perry, Kim Kardashian và Leonardo DiCaprio chung tay ủng hộ chiến dịch "Stop Hate for Profit" nhằm phản đối việc lan truyền thông tin sai lệch và sự căm ghét trên mạng xã hội.
Để trụ vững trong bối cảnh đại dịch, thương hiệu Hamy Beauty liên tục cập nhật những hình thức kinh doanh mới.
Dù không giành giải, Jennifer Lopez vẫn chiếm trọn sự chú ý tại Grammy 2000 với thiết kế đến từ Versace.
Darry Ring, công ty nữ trang nổi tiếng của Trung Quốc, bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề vì từ chối bán nhẫn cho các nữ khách hàng độc thân.
Ông Trump lại đe dọa "tách rời" kinh tế Mỹ khỏi Trung Quốc, nói Mỹ đang trải qua "sự phục hồi nhanh nhất lịch sử", giữa lúc chiến dịch tranh cử bước vào những tuần cuối cùng.
Sau các thương hiệu đình đám, Acne Studios là cái tên tiếp theo cho nhân viên trở thành người mẫu.
Hình ảnh quảng cáo của nữ rapper cho thương hiệu Tây Ban Nha được treo bên ngoài bảo tàng Louvre.
Vợ cũ Brad Pitt thường xuyên mang khẩu trang vải giá 5 USD xuống phố để bảo vệ sức khỏe giữa mùa dịch bệnh.
Thương hiệu Takeya sản xuất mẫu khẩu trang tạo sự thân thiện giữa nhân viên và khách hàng.
Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga công bố mục tiêu đầy tham vọng, mở rộng tầm ảnh hưởng của luyện tập và sức khỏe đến 96 triệu người dân Việt Nam.
Năm ngoái, doanh thu từ dữ liệu của các nhà mạng tăng hơn 30%, cho thấy dung lượng data được người dùng ưa chuộng trong thời đại số.
Không chỉ sao Việt, các thần tượng nổi tiếng như G-Dragon, Jennie... cũng yêu thích mẫu túi này.
Sáng 18/8 tại VQG Bến En, Thanh Hoá, hoạt động trồng 10.000 cây xanh diễn ra với sự chung tay của lãnh đạo, người dân địa phương, cùng ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo.