CEO Riversong: ‘Chúng tôi có sản phẩm cho mọi người dùng’
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
2.100 kết quả phù hợp
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Jaguar Type 00 Concept được cho là sẽ mở ra chương mới cho thương hiệu, tuy nhiên chiếc xe lại gây tranh cãi về thiết kế cũng như cách tiếp cận khách hàng.
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
CEO của tập đoàn Stellantis Carlos Tavares đã đệ đơn từ chức sau doanh số bết bát của các thương hiệu như Maserati, Alfa Romeo...
Porsche ưu tiên mong muốn của khách hàng khi tiếp tục nghiên cứu và phát triển các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong song song với xe hybrid và xe điện.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh...
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Tập đoàn Geely được cho là đang lên kế hoạch tái cơ cấu thông qua việc sáp nhập 2 thương hiệu Lynk & Co và Zeekr nhằm tập trung nguồn lực cho xe năng lượng mới.
Với định hướng phát triển mới, mẫu xe thuần điện của Jaguar sẽ cạnh tranh với Porsche Taycan với mức giá hơn 130.000 USD.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Để kể chuyện hay, người kể cần nắm bắt được tâm lý, “nỗi đau” của người nghe, từ đó đưa đến một câu chuyện lay động được họ.
Nhiều khách hàng lựa chọn làm đẹp với các liệu pháp công nghệ cao bởi thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, hiệu quả và không phẫu thuật.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Từ các cuốn sách như "Nghệ thuật đàm phán", "Nghĩ như nhà vô địch"... mà ông Donald Trump viết hoặc là đồng tác giả, độc giả có thể thấy các phát ngôn thể hiện triết lý kinh doanh và phong cách...
Mắng mỏ trẻ giữa nơi đông người, làm trẻ xấu hổ, quá khắt khe là những sai lầm phổ biến mà phụ huynh có thể mắc phải khi kỷ luật trẻ.
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ mở ra cơ hội hợp tác và mang đến các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng.