Khách Ấn Độ khác biệt
Khách Ấn Độ đang là nhóm đặc biệt được Việt Nam hướng tới.
292 kết quả phù hợp
Khách Ấn Độ đang là nhóm đặc biệt được Việt Nam hướng tới.
Bước vào những tháng cao điểm của mùa du lịch cuối năm, du khách cần lựa chọn các địa điểm trong nước có mức giá hợp lý, dễ di chuyển, nhiều danh lam thắng cảnh.
Trước năm 1945, các quán cô đầu là chốn khách chơi thường tìm vui.
Việc huy động vốn từ các kênh ngân hàng, trái phiếu đều gặp khó buộc chủ đầu tư bất động sản phải liên tục đưa ra nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn.
Hầu hết triệu phú Mỹ có phong cách sống cân bằng, hoạt động của họ không hào nhoáng như phim Hollywood vẽ ra. Họ thành công trong việc tạo ra thu nhập cao và tích lũy tài sản.
Dù đã qua đỉnh của mùa cao điểm du lịch, phòng ốc tại Đà Lạt vẫn hoạt động tối đa công suất kể cả ngày trong tuần, các điểm ăn uống thường xuyên kín khách.
Gần 60 năm, hàng chè Hiển Khánh (quận 3, TP.HCM) đã gắn bó với nhiều thế hệ Sài thành. Điểm nhấn của quán là những món chè kết hợp với nước đường hoa nhài thanh mát.
Nhiều năm qua, hình ảnh bà Hoa lom khom bên nồi phá lấu liu riu lửa đã trở nên thân thuộc với cư dân hẻm 96 Phan Đình Phùng (quận Phú Nhuận).
Không đợi cô bạn mời, tôi về Nha Trang, dành thời gian xuống Cửa Bé “mục sở thị” bánh xèo mà cô bạn tôi khăng khăng bảo vệ hồn quê xứ.
Doanh nghiệp Tận Tâm của Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động sở hữu 6.000 thợ giỏi khắp 63 tỉnh thành, gần 200 kho, 500 xe tải, cùng chính sách giá công khai minh bạch.
Nhiều khách sạn hạng sang ở Trung Quốc đã tung ra gói dịch vụ giúp phụ huynh quản lý con cái học trực tuyến, kèm theo gia sư riêng và nhiều tiện ích khác.
Không có thời gian đi chợ hoặc sợ mua phải các loại tôm, cá nuôi bằng thức ăn viên, nhiều nhân viên văn phòng lên mạng chọn mua thực phẩm tươi sống, được rao bán với giá cả hợp lý.
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Ông Phu cho rằng TP có thể tính đến nới lỏng các hoạt động này, song sẽ phải kèm theo một số điều kiện bắt buộc.
Biến chủng Delta có tốc độ lây nhiễm rất nhanh, người dân cần áp dụng nguyên tắc 5K ở mức cao độ cao nhất khi thành phố mở cửa trở lại.
Những đứa trẻ thuộc thế hệ giàu có thứ hai thích khoe túi hiệu, xe sang trở thành mục tiêu căm ghét khi khoảng cách giàu nghèo, bất bình đẳng gia tăng trong xã hội.
Liên hoan phim Cannes hô hào khẩu hiệu #MeToo nhưng các vị khách lại hành động như thể chào mời những kẻ "yêu râu xanh".
“36 phố phường”, khu vực Hà Nội tiêu biểu nhất, giờ là quận Hoàn Kiếm, hình thành trên các bến hữu ngạn sông Hồng xưa.
Cái món “quà căn bản” này rõ là ra điều “con cái nhà”, tài năng đặc sắc đấy nhưng không phải ai cũng dùng và chiều được.
Khi người dân hạn chế ra ngoài, nhu cầu chăm sóc, trang trí nhà cửa tăng cao, kéo theo sự nở rộ của các sản phẩm cây cảnh.