Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ đạo mở phòng máy tính giúp thí sinh tra cứu thông tin

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các sở GD&ĐT về việc tổ chức cho thí sinh tra cứu thông tin đăng ký xét tuyển của các trường đại học, cao đẳng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh vùng sâu, xa, vùng đặc biệt khó khăn tra cứu các thông tin tuyển sinh và cập nhật thông tin đăng ký xét tuyển của các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng, Bộ GD&ĐT đề nghị các sở GD&ĐT: Chỉ đạo trường trung học phổ thông mở phòng máy tính, bố trí cán bộ kỹ thuật trợ giúp thí sinh tra cứu và cập nhật thông tin; thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương để thí sinh biết.

Trước đó, tối 11/8, Bộ GD&ĐT cũng có văn bản gửi các trường đại học, cao đẳng và sở GD&ĐT về việc hỗ trợ thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường.  

Văn bản này cho phép thí sinh được thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển tại các trường THPT hoặc tại sở GD&ĐT, thay vì phải đến trực tiếp các trường đại học để rút và nộp hồ sơ.

'Kỳ thi THPT quốc gia thất bại hoàn toàn'

Trước những bất cập trong quá trình nộp hồ sơ xét tuyển đại học, PGS Văn Như Cương nói, đề án thi THPT quốc gia thất bại ngay khi bắt đầu.

Lê Phan

Bạn có thể quan tâm