Thất bại đầu tay của người làm ra Black Myth: Wukong
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
1.155 kết quả phù hợp
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Liên tục xô đổ kỷ lục YouTube và nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha được dự đoán thu về số tiền khủng từ nền tảng này.
Chỉ riêng lượng đọc miễn phí mỗi tháng trên 10 trang web vi phạm bản quyền dịch tiếng Anh hàng đầu đã có doanh thu lên tới 800 triệu USD.
Các nhà kinh tế chỉ ra rằng thị trường ngày nay không chỉ là thị trường hàng hóa và thị trường thông tin mà còn là thị trường "sự chú ý".
Bằng cách chạy quảng cáo trên mạng xã hội, kẻ xấu dễ dàng tiếp cận nạn nhân với các hình thức như hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa, bán thuốc chất lượng kém.
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
CEO Linda Yaccarino của X tìm mọi cách thu hút các nhà quảng cáo quay trở lại và khôi phục hoạt động kinh doanh của nền tảng. Nhưng chủ nhân của nó, Elon Musk, thường can thiệp.
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Nhờ tiết giảm các chi phí, nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam báo lãi hơn 1.319 tỷ đồng quý II, cao nhất 2 năm qua, bất chấp việc doanh thu bán hàng suy giảm.
Việc vận chuyển đậu phụ từ Lạng Sơn xuống Hà Nội mất nhiều thời gian, chưa kể nhiệt độ bảo quản không đảm bảo sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của đậu nên khách ở xa có tiền cũng khó mua.
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
Theo phản ánh từ các đơn vị kinh doanh trong ngành xuất bản, hỗ trợ về kiểm duyệt sách lậu và các chi phí tiếp thị là yếu tố cần thiết đối với các nhà phân phối hiện tại.
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
Theo Phó giám đốc NXB Tổng hợp TP.HCM, pháp luật cần tăng nặng chế tài với tội liên quan in sách giả, sách lậu để mang tính răn đe cao.
Mới đây, một số người hâm mộ Hàn Quốc đã chi tiền để chạy biển quảng cáo điện tử ở Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) vì cho rằng Fu Bao bị ngược đãi sau khi về Trung Quốc.
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.