Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết BMW X7 Dark Shadow Edition - chỉ có 500 chiếc trên toàn cầu

BMW X7 Dark Shadow Edition là phiên bản nâng cấp của X7 xDrive40i.

Chi tiet BMW X7 Dark Shadow Edition gioi han 500 chiec tren toan cau anh 1

Sau khoảng 2 tháng được giới thiệu, X7 Dark Shadow Edition đã được BMW mang về trưng bày tại showroom BMW ở Abu Dhabi. Có tổng cộng 500 chiếc X7 Dark Shadow Edition được sản xuất trên toàn cầu.

Chi tiet BMW X7 Dark Shadow Edition gioi han 500 chiec tren toan cau anh 2

BMW X7 Dark Shadow Edition được sản xuất dựa trên phiên bản X7 xDrive40i, khách hàng cũng có thể yêu cầu phiên bản M50i nếu muốn sức mạnh động cơ tốt hơn.

Chi tiet BMW X7 Dark Shadow Edition gioi han 500 chiec tren toan cau anh 3

Ngoại thất xe được sơn màu xám Frozen Arctic Grey, trang Carscoops nhận xét lớp sơn trên X7 Dark Shadow Edition giống với màu xám Frozen Dark Grey hơn vì với tone màu xanh trông sáng hơn. Xe được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 5 chấu chữ V màu đen nhám, kích thước 21 inch.

Chi tiet BMW X7 Dark Shadow Edition gioi han 500 chiec tren toan cau anh 4

Các chi tiết nổi bật trên phiên bản giới hạn này có thể kể đến như viền cửa BMW Individual High Gloss Shadow Line, lưới tản nhiệt hình quả thận, thanh giá nóc...

Chi tiet BMW X7 Dark Shadow Edition gioi han 500 chiec tren toan cau anh 5

Bước vào bên trong, X7 Dark Shadow Edition được bọc da Nappa Night Blue ở khu vực bảng táp-lô và cửa xe. Cụm điều khiển phía dưới và lưng ghế ngồi được bọc da Black Merino.

Chi tiet BMW X7 Dark Shadow Edition gioi han 500 chiec tren toan cau anh 6

Hộc chứa đồ trung tâm được khắc dòng chữ Edition Dark Shadow tạo điểm nhấn và phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn. BMW cũng trang trí cho mẫu SUV phiên bản giới hạn này các chi tiết ốp gỗ ở khu vực phía trước.

Chi tiet BMW X7 Dark Shadow Edition gioi han 500 chiec tren toan cau anh 7

BMW X7 Dark Shadow Edition được trang bị động cơ 3.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Đối với phiên bản M50i, sức mạnh động cơ được tăng lên mức 523 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm