So với nguyên bản, phần ngoại thất của chiếc siêu xe hầm hố và thể thao hơn với những nâng cấp ở cản trước, nắp cốp trước, ốp sườn, cản sau và cánh gió. Tất cả các chi tiết này đều được làm từ sợi carbon. |
Với bộ bodykit, siêu xe còn làm giảm khối lượng và tăng tính khí động học. Líp cản trước được kéo dài hơn nguyên bản, tuy nhiên làm giảm khoảng sáng gầm xe, khiến chủ nhân phải cẩn thận hơn trong quá trình di chuyển. |
Tuy nhiên so với hai chiếc 488 GTB khác cũng được độ Misha Design, chiếc xe xuất hiện trong bài có phần "hiền" hơn khi chỉ được nâng cấp phần cản trước, cản sau vẫn là loại nguyên bản. |
Misha Design là hãng độ có tiếng đặt trụ sở tại bang California, Mỹ, được thành lập vào năm 2004 từ niềm đam mê của người sáng lập đối với Mercedes-Benz và Porsche. |
Ngoài bodykit hầm hố, ngoại thất cũng được lột xác với phong cách xe đua, kết hợp từ 3 tông màu xanh dương, đen vân carbon và vàng. Nguyên bản xe sở hữu lớp sơn màu xám lông chuột Grigio Silverstone. |
Bên hông xe xuất hiện số 67, đầu biển số xe tỉnh An Giang. |
Bộ mâm đến từ hãng độ Brixton Forged PF10 với thiết kế hai mảnh, đi kèm việc được phối 3 tông màu đen - bạc - xanh dương. Ẩn phía bên dưới là cùm phanh màu vàng nổi bật. |
Nội thất xe được bọc lại hoàn toàn với phần da màu xanh dương, kết hợp với những đường sọc màu vàng và đường chỉ màu trắng nhằm tạo điểm nhấn. Ghế ngồi là loại ghế đua thể thao với thiết kế ôm người và phần lưng được làm từ sợi carbon. |
Xe còn được nâng cấp hệ thống ống xả đến từ iPE, giúp cải thiện hiệu năng vận hành và mang đến âm thanh uy lực hơn. Bộ phuộc lò xo cũng được độ lại với loại thể thao hơn đến từ Novitec. |
Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.9L. Chủ nhân còn trang bị thêm bộ chip Novitec N-Tronic, giúp sản sinh công suất lên đến 756 mã lực (tăng 95 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 877 Nm (tăng 117 Nm), đồng thời thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ còn 2,8 giây (nhanh hơn 0,2 giây). Tốc độ tối đa là 330 km/h. |