![]() |
Sau 2 năm được giới thiệu, Ford Ranger PHEV chính thức được mở bán đến khách hàng tại Australia. Khác với biến thể dùng động cơ đốt trong truyền thống, Ranger PHEV sẽ được nhập khẩu từ châu Phi thay vì từ thị trường Thái Lan. |
![]() |
Kiểu dáng bên ngoài của mẫu xe bán tải cắm sạc này giữ toàn bộ thiết kế quen thuộc, hãng chỉ trang bị thêm một cổng sạc ở phía sau. |
![]() |
Dựa theo hình ảnh được tiết lộ, Ranger PHEV chỉ được trang bị hệ thống sạc AC. Công suất sạc chưa được Ford công bố. |
![]() |
Bộ pin trên Ranger PHEV có dung lượng 11,8 kWh, cho phép xe hoạt động thuần điện trong phạm vi 45 km. Với dung lượng pin có phần khiêm tốn, thời gian sạc đầy pin mẫu xe này dự kiến không quá 2 giờ. |
![]() |
Tương tự nhiều mẫu xe thuần điện hay hybrid cắm sạc khác, Ranger PHEV được trang bị tính năng cấp điện cho thiết bị bên ngoài với công suất dao động 2,3-3,45 kW tùy vị trí ổ cắm. |
![]() |
Không gian khoang lái Ranger PHEV giống gần như hoàn toàn Ranger dùng động cơ truyền thống. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ EcoBoost 2.3L mạnh 277 mã lực và motor điện mạnh 100 mã lực. Xe dùng hộp số tự động 10 cấp. |
![]() |
Ford Ranger PHEV có chế độ lái thuần điện với nút chuyển đổi nhanh đặt ở khu vực bảng điều khiển trung tâm. Đây cũng là điểm khác biết dễ nhận thấy nhất giữ Ranger PHEV và Ranger ICE bên trong nội thất. |
![]() |
Khi được ra mắt, Ford Ranger PHEV là lựa chọn xe bán tải hybrid cắm sạc thứ 3 tại Australia sau BYD Shark và Cannon Alpha PHEV của Great Wall Motor. Hiện tại, thời điểm ra mắt và giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. |
Sách hay đọc trên xe
Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.