Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết GPX Demon 150GR-FI, sportbike giá 60 triệu đồng

Mức giá 60 triệu đồng là điểm mạnh của Demon 150GR-FI trước những đối thủ như Yamaha YZF-R15 hay Honda CBR150R.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 1

Phiên bản mới nhất của GPX Demon 150GR đã được mang về Việt Nam, hãng xe Thái Lan đã đổi tên mẫu sportbike này từ Demon 150GR thành Demon 150GR-FI. So với đời cũ, xe vẫn giữ nguyên thiết kế sportbike gọn gàng nhưng động cơ đã có sự nâng cấp.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 2

Điểm thay đổi lớn nhất của mẫu xe này nằm ở hệ thống phun xăng dạng cơ nay đã thành điện tử (FI), nâng cấp này giúp chiếc xe hoạt động mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 3

Thương hiệu GPX khá chăm chút cho Demon 150GR-FI khi trang bị giảm xóc trước hành trình ngược đến từ thương hiệu KYB. Bộ mâm có kích thước chỉ 14 inch, tương đương các mẫu xe tay ga trên thị trường.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 6

So với các mẫu sportbike 150 cc khác, kính chắn gió trên Demon 150GR khá ngắn và nhỏ. Thiết kế này mang tính trang trí nhiều hơn việc chắn gió khi chạy nhanh.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 7

Màn hình tốc độ của Demon 150GR-FI là loại LCD với thiết kế nhỏ gọn tương tự tổng thể xe. Bên dưới màn hình được GPX lắp cổng sạc USB.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 8

Bình xăng tạo hình thể thao với các đường gân dập nổi chạy dọc từ trước ra sau. Thể tích bình xăng đạt mức 9 lít, thấp hơn mức Suzuki GSX-R150 (11 lít) lẫn Honda CBR150R (12 lít).

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 9

Ở phiên bản mới, Demon 150GR-FI có phần yên người lái nhô cao về phía trước tạo sự thoải mái khi di chuyển những hành trình dài. Chiều cao yên 780 mm, phù hợp với thể trạng chung của người Việt.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 10

Giảm xóc sau được YSS nghiên cứu và phát triển riêng cho Demon 150GR-FI, đáng tiếc giảm xóc này không có khả năng điều chỉnh.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 11

Động cơ của Demon 150GR-FI có dung tích xy-lanh 149 cc, tỉ số nén 9,2:1, làm mát bằng không khí. GPX không công bố công suất lẫn mô-men xoắn của mẫu xe này, hãng chỉ cho biết tốc độ tối đa có thể đạt được là trên 125 km/h.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 12

Thiết kế ống xả dưới gầm giúp phần đuôi trông gọn gàng và thể thao hơn.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 13

GPX là một thương hiệu sản xuất xe máy được thành lập từ năm 2007 với khởi điểm là dòng xe địa hình ATV. Đến năm 2014, hãng xe này dần được biết đến nhiều hơn nhờ những dòng xe nakedbike và sportbike.

GPX Demon 150GR-FI tai Viet Nam anh 14

Tại Việt Nam, GPX Demon 150GR-FI được bán với giá 60 triệu đồng. Mức giá 60 triệu đồng là lợi thế của Demon 150GR-FI so với Yamaha YZF-R15 (70-72 triệu đồng), Honda CBR150R (71,99 triệu đồng) và Suzuki GSX-R150 (71,99 triệu đồng). Tuy nhiên yếu tố thương hiệu vẫn là điều khiến người dùng cân nhắc, khi hãng xe Thái Lan khó có thể so sánh với những cái tên đến từ Nhật Bản.

GPX Rock 110 xuất hiện tại Việt Nam, thiết kế giống Honda Dream

Thiết kế của GPX Rock 110 khá giống với dòng xe Honda Dream. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và có giá bán 35 triệu đồng.

Chi tiết Suzuki Gixxer 250 giá 120,9 triệu đồng tại Việt Nam

Mức giá của mẫu nakedbike Suzuki Gixxer 250 dễ tiếp cận hơn các đối thủ cùng phân khúc. Xe được bán với 2 tùy chọn màu sắc.

Cận cảnh Suzuki Gixxer SF250 vừa ra mắt tại Việt Nam

Điểm nổi của bật Gixxer SF250 so với các đối thủ cùng phân khúc là sử dụng hệ thống làm mát bằng dầu.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm