Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết MINI Brick Lane Clubman mới ra mắt tại Việt Nam

MINI Brick Lane Edition vừa được giới thiệu trên toàn cầu vào tháng 2 và nhanh chóng có mặt tại thị trường Việt Nam.

MINI Brick Lane Edition anh 1

Brick Lane là một khu phố tại London (Anh quốc) nổi tiếng với những bức vẽ graffiti đầy màu sắc. Nơi đây đã trở thành phòng trưng bày nghệ thuật ngoài trời lớn nhất thế giới và được nhiều người xem là tâm điểm của nền nghệ thuật đường phố London. Vì vậy đây cũng chính là nguồn cảm hứng để MINI tạo ra phiên bản Brick Lane Edition.

MINI Brick Lane Edition anh 2

Phiên bản này khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam bao gồm: MINI Clubman S Brick Lane và MINI Cooper Convertible Brick Lane. Về cơ bản, đây là gói trang trí ngoại hình, không phải phiên bản mới hoàn toàn.

MINI Brick Lane Edition anh 7

Về mặt vận hành, phiên bản MINI Cooper S Clubman Brick Lane vẫn được trang bị động cơ 2.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản MINI Cooper Convertible Brick Lane được trang bị động cơ 3 xy-lanh 1.5L tăng áp kép, công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm, đi kèm cùng hộp số tự động 7 cấp.

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Hùng Nguyễn - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm