Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Vespa Sprint với gói độ lạ mắt

Chiếc xe tay ga Vespa Sprint được nâng cấp về trang bị đến từ các thương hiệu như Brembo, Akrapovic, SIP...

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 1

Vespa Sprint là mẫu xe không còn quá xa lạ với những người trẻ yêu thích dòng xe Vespa. Hầu hết chủ nhân khi mang xe về đều có những nâng cấp nhất định cho "xế cưng" để tạo được chất riêng, và chiếc xe trong bài cũng không ngoại lệ.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 2

Bản độ này vẫn giữ được kiểu dáng nguyên bản của dòng xe Vespa Sprint. Chủ xe chỉ nâng cấp trang bị trên xe cũng như bổ sung thêm vài món phụ kiện tạo điểm nhấn.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 3

Phần đầu được lắp thêm bộ bảo vệ tay phanh Bonamici, đi kèm là kính chiếu hậu lắp ghi-đông đến từ thương hiệu CRG. Phần "cà vạt" mới làm từ chất liệu carbon với các họa tiết màu đỏ trông khá nổi bật với màu sơn xanh dương của thân xe.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 4

Phần viền chóa đèn trước cũng được ốp carbon tương tự "cà vạt". Hai tay phanh nguyên bản được thay thế bằng loại tay phanh Brembo Rossi, trang bị này đã tiêu tốn chủ xe hơn 100 triệu đồng.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 5

"Dàn chân" chiếc xe gây chú ý với bộ mâm CNC màu vàng đồng đến từ thương hiệu SP. Xe sử dụng giảm xóc MSP có khả năng điều chỉnh tốc độ nén và hồi cũng như độ nén lò xo. Hệ thống phanh kết hợp kẹp phanh Brembo Moto3 cùng đĩa phanh Braketech 220 mm.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 6

Bảng đồng hồ tốc độ nguyên bản được thay bằng loại SIP, trang bị này được khá nhiều người chơi Vespa Sprint lựa chọn. Bên cạnh đó, chủ nhân còn lắp thêm phần mào phía trên và đồng hồ đo hiệu điện thế Koso.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 9

Trợ lực Matris giúp chiếc xe ổn định hơn khi chạy nhanh.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 10

Chủ nhân chiếc Vespa Sprint này thường chỉ đi một mình nên phần yên cũng được làm lại theo phong cách yên đơn, khu vực phía sau được vuốt xuống phía dưới tạo cho đuôi xe trông đầy đặn và lạ mắt hơn.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 14

Phần ốp che quạt tản nhiệt phong cách màu titan kết hợp vật liệu lạ mắt.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 15

Hệ thống phanh sau được chủ nhân chăm chút không kém hệ thống phanh trước. Kẹp phanh là loại Brembo Pinza 2 piston đối xứng, đi kèm là dây dầu và hệ thống ngắt dầu Galfer.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 16

Ống xả là trang bị không thể bỏ qua khi nâng cấp xe, chiếc Vespa Sprint này có phần ống xả mới đến từ Akrapovic với phần đầu carbon. Chủ nhân chiếc xe không tiết lộ những nâng cấp bên trong động cơ.

Vespa Sprint voi goi do la mat anh 17

Tổng chi phí cho những món phụ kiện trên xe ước tính không dưới 300 triệu đồng.

Cận cảnh Honda SH 350i với gói độ hơn nửa tỷ đồng

Chủ nhân chiếc xe chia sẻ nhiều chi tiết trên "xế cưng" là độc nhất Việt Nam.

Honda Air Blade 160 được đăng ký tại Việt Nam

Honda Air Blade 160 sẽ gây không ít khó khăn cho đối thủ trực tiếp Yamaha NVX khi ra mắt.

Cận cảnh xe máy điện Yamaha Neo's tại Việt Nam

Yamaha Neo's mất 8 tiếng để sạc 0-100%. Xe được sản xuất tại Việt Nam, tuy nhiên thời điểm được bán ra trong nước không được Yamaha công bố.

Ford kien hang do xe hinh anh

Ford kiện hãng độ xe

0

Hãng độ Vintage Modern bị Ford kiện vì chỉnh sửa và bán những chiếc Ford Bronco hiện đại dưới vẻ ngoài cổ điển.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm