Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc Ford Mustang Shelby GT500 lịch sử được rao bán rẻ bất ngờ

Siêu phẩm Ford Mustang Shelby GT500 "Eleanor" hiện được rao bán với mức giá hơn 350.000 USD. Đây là mẫu xe từng góp mặt trong bom tấn "Gone in 60 Seconds".

ford,  mustang,  eleanor,  ford mustang eleanor,  ford mustang,  mustang eleanor anh 1

Đối với những tín đồ xe hơi hoặc những người hâm mộ điện ảnh, chiếc Ford Mustang Shelby GT500 Eleanor đời 1967 đã trở thành biểu tượng đại chúng. Nhiều mẫu Mustang cổ cũng được chủ nhân nâng cấp để có ngoại hình tương đương với siêu phẩm từng góp mặt trong bộ phim bom tấn của năm 2000.


ford,  mustang,  eleanor,  ford mustang eleanor,  ford mustang,  mustang eleanor anh 2

Chiếc xe này đang được showroom Al-Ain Class Motors tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) với mức giá 1,3 triệu AED, tức khoảng 353.982 USD. Đây chắc chắn là một mức giá khá hời nếu so sánh với chiếc Mustang Eleanor từng được đấu giá tại sự kiện Mecum đầu năm nay có giá trị lên đến 852.500 USD.


ford,  mustang,  eleanor,  ford mustang eleanor,  ford mustang,  mustang eleanor anh 3

Có đến 11 chiếc Mustang Eleanor được chế tạo để thực hiện bộ phim, nhưng chỉ có 3 chiếc có khả năng vận hành đầy đủ như một chiếc xe thật. Những chiếc xe này được sản xuất bởi Cinema Vehicle Services, nhà thiết kế xe hơi Chip Foose và Steve Stanford.


ford,  mustang,  eleanor,  ford mustang eleanor,  ford mustang,  mustang eleanor anh 4

Được nâng cấp từ chiếc Ford Mustang Fastback 1967, chiếc xe sở hữu màu sơn ngoại thất đặc trưng Dupont Pepper Grey cùng gói ngoại thất được thiết kế bởi Steve Stanford. Sau đó, chiếc xe được Cinema Vehicle Services và Chip Foose điều chỉnh lại để đưa ra phiên bản cuối cùng, góp mặt trong bộ phim do tài tử Nicolas Cage đóng vai chính.







ford,  mustang,  eleanor,  ford mustang eleanor,  ford mustang,  mustang eleanor anh 19

Chiếc xe hiện trong trạng thái khá nguyên bản với đồng hồ odo vừa chạm mức 1.000 dặm, tức khoảng 1.600 km.

N.A Tuấn

Ảnh: Al-Ain Class Motors

Bạn có thể quan tâm