Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc Toyota Fortuner được lắp đặt cả nhà vệ sinh

Một người dùng Toyota Fortuner ở Ấn Độ đã lắp thêm toilet trên xe ở vị trí hàng ghế cuối.

Nhà vệ sinh di động trên Toyota Fortuner Chiếc Toyota Fortuner tại Ấn Độ tích hợp toilet bên trong cabin, giúp tài xế có thể sử dụng mà không cần ghé nhà vệ sinh công cộng.

Mới đây, video về một chiếc Toyota Fortuner độ đăng tải bởi kênh YouTube tên Revokid Vlogs gây được nhiều sự chú ý khi mẫu SUV 7 chỗ được nâng cấp nhà vệ sinh di động ngay trong nội thất.

Toilet được đặt ở vị trí hàng ghế thứ 3 với một bên ghế bị loại bỏ, bên còn lại được giữ nguyên. Xưởng độ Ojes đã lắp thêm vách ngăn và cửa để tách biệt nhà vệ sinh với cabin của chiếc Fortuner.

Toyota Fortuner lap them nha ve sinh anh 1

Chiếc Toyota Fortuner 2021 được lắp thêm nhà vệ sinh di động.

Sàn xe đã được sửa đổi để phù hợp với nâng cấp lạ lùng này với két nước chuyên dụng dành cho nhà vệ sinh di động. Toilet được sử dụng giống với loại thường gặp trên các mẫu nhà di động.

Để sử dụng tiện ích đặc biệt này, hành khách cần gập hàng ghế giữa và bước vào trong, tương tự việc ra/vào hàng ghế thứ 3.

Không gian của nhà vệ sinh vừa đủ cho một người lớn, không quá rộng rãi. Đáng chú ý, dây an toàn ở ghế ngồi cuối vẫn được giữ nguyên, cửa sổ được che kín để giữ sự riêng tư và toilet có thêm vòi xịt để vệ sinh.

Chi phí thực hiện việc lắp thêm nhà vệ sinh cho Toyota Fortuner không được đề cập đến.

Toyota Fortuner lap them nha ve sinh anh 2

Nhìn từ bên ngoài, chiếc Fortuner không có quá nhiều sự thay đổi so với xe nguyên bản. Điểm đáng chú ý nhất là bộ lốp gai địa hình BF Goodrich AT đi cùng mâm hợp kim 18 inch.

Tại Ấn Độ, Toyota Fortuner có giá khởi điểm 40.800 USD và có tùy chọn động cơ xăng 2.7L hoặc diesel 2.8L. Trong khi đó, Fortuner tại Việt Nam (995 triệu đồng - 1,426 tỷ đồng) có thêm phiên bản máy dầu 2.4L, cạnh tranh cùng các đối thủ như Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport...

Toyota Fortuner tiếp tục bị Hyundai Santa Fe bỏ xa

Dù doanh số giảm gần 1/3 trong tháng 7, Hyundai Santa Fe vẫn tỏ ra áp đảo trước các đối thủ như Toyota Fortuner, Kia Sorento hay Ford Everest.

Chiếc Lexus LX570 đặc biệt được độ mui trần

Một hãng độ đến từ UAE đã cho ra mắt phiên bản Lexus LX570 mui trần hàng hiếm trên toàn cầu.

Hoàng Phạm

Bạn có thể quan tâm