Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc xe địa hình độc đáo với thiết kế cổ điển, dùng động cơ BMW

Morgan Plus Four CX-T là mẫu xe địa hình 2 chỗ ngồi dùng động cơ 2.0L và hệ dẫn động của BMW, xe có giá bán 236.792 USD.

Morgan,  BMW anh 1

Morgan là hãng xe Anh Quốc nổi tiếng với các mẫu xe dùng gỗ tần bì làm vật liệu chế tạo khung xe. Tuy nhiên, nhà sản xuất này bất ngờ rẽ sang hướng mới khi làm ra mẫu xe địa hình Plus Four CX-T.

Morgan,  BMW anh 4

Morgan sẽ tuỳ biến lắp phụ kiện như ván lướt sóng, thuyền kayak hoặc lều gắn nóc xe để phát huy tính cá nhân hoá ở mỗi chiếc.

Morgan,  BMW anh 7

Bộ vi sai này có thể thay đổi tỷ số khóa tùy thuộc vào chế độ người lái đã chọn. Ở chế độ Normal và Sport, bộ vi sai hoạt động như trên Roadster tiêu chuẩn, nhưng sẽ hiệu chỉnh để khóa 45% khi chọn chế độ All-Terrain.

Morgan,  BMW anh 8

Hệ thống treo của xe được đặt làm riêng, ở phía trước là dạng xương đòn từ mẫu Plus Six. Giảm xóc lò xo cuộn đặt riêng từ Exc-TC. Điều này giúp chiếc xe của Morgan có hành trình giảm xóc 125 mm và khoảng sáng gầm lên tới 230 mm, cao hơn Jeep Wrangler (217 mm).

Morgan,  BMW anh 9

Hãng đã sửa đổi lại các hốc bánh xe để phù hợp với lốp cũng như giảm xóc mới. Có ít nhất 5 tấm kim loại bảo vệ hệ thống truyền lực bên dưới gầm xe.

Rút thăm để mua Toyota GR Supra phiên bản kỷ niệm 35 năm

Nhân dịp 35 năm chính thức sử dụng tên gọi Supra, Toyota đã ra mắt phiên bản đặc biệt được bán trực tuyến qua hình thức rút thăm.

Honda Civic 2022 bản 5 cửa tại Nhật Bản có 8 túi khí, tự hành cấp độ 2

Ở Nhật Bản, Honda Civic 2022 chỉ có duy nhất phiên bản 5 cửa cùng động cơ tăng áp dung tích 1.5L.

Đình Phong

Carbuzz

Bạn có thể quan tâm