Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính thức ra mắt xe đạp điện AMBIKE giá 8,2 triệu đồng

Những ngày gần đây, thị trường xe đạp điện Việt Nam thêm phần sôi động trước thông tin về sự kiện khai trương hãng xe đạp điện chính hãng giá rẻ AMBIKE vào ngày 2/8.

Cuộc cạnh tranh trên thị trường xe đạp điện đang ngày càng trở nên thú vị hơn. Mới đây, một thương hiệu mới mang tên AMBIKE vừa xuất hiện, công bố sẽ đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm xe đạp điện chính hãng có giá ra mắt chỉ 8,2 triệu đồng. Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng xe đạp điện đang tăng cao và giá thành cho một chiếc xe đạp điện còn khá đắt đỏ - trung bình từ 12 triệu trở lên, thông tin này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Dòng xe đạp điện chính hãng mới có phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.
Dòng xe đạp điện chính hãng mới có phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

Trong dịp khai trương, hãng xe này cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi. Sau khi biết thông tin AMBIKE tặng 1 triệu đồng tiền mặt, mũ bảo hiểm và áo mưa khi mua hàng từ 2/8 đến 9/8, nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe đã háo hức đến ngay showroom. Tuy nhiên vì chưa khai trương, nên các nhân viên đành hẹn khách hàng quay lại trong ngày ra mắt chính thức. Trong khi đó, một nhóm đối tượng khác, đặc biệt là các bạn trẻ lại háo hức truyền tai nhau về chương trình lì xì 100.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên mặc áo đỏ và cầm tờ rơi của hãng đến showroom trong sáng ngày 2/8.

100 khách hàng đầu tiên đến tham quan showroom sẽ được nhận lì xì 100.000 đồng.
100 khách hàng đầu tiên đến tham quan showroom sẽ được nhận lì xì 100.000 đồng.

Showroom đầu tiên của thương hiệu xe đạp điện chính hãng giá rẻ này tại địa chỉ 239 Phố Huế, Hà Nội, và được trang trí với hai tông màu đỏ - trắng trẻ trung. Có mặt trên tuyến phố sầm uất này, AMBIKE sẽ cạnh tranh trực tiếp với các cửa hàng đang kinh doanh xe đạp điện tại đây nói riêng, cũng như các hãng xe đạp điện khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Lúc này, tất cả sản phẩm xe đạp điện và nhiều quà tặng của hãng đã được chuẩn bị đầy đủ để sẵn sàng trước “giờ G”.

Khi đi vào hoạt động, showroom xe đạp điện chính hãng giá rẻ AMBIKE sẽ mở cửa từ 8h đến 21h, tất cả các ngày trong tuần để phục vụ khách hàng. Đại diện hãng này cho biết, sau sự kiện khai trương tại Hà Nội, hãng sẽ đồng loạt mở thêm 16 chi nhánh mới tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước trong tháng 8.

Chi tiết xem tại website: www.ambike.com.vn

Hoặc Facebook.

Tư liệu: AMBIKE

Sap xuat hien xe dap dien chinh hang gia re hinh anh

Sắp xuất hiện xe đạp điện chính hãng giá rẻ

0

Đầu tháng 8, thị trường xe đạp điện VN sẽ đón nhận thêm một thương hiệu xe đạp điện mới. Dòng xe chính hãng giá rẻ được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt đối với người tiêu dùng.

Bạn có thể quan tâm