Những ngày giáp Tết, nghĩ đến việc được đi chợ, đứa trẻ nào cũng háo hức. Dù chỉ được mua một cái áo mới, mấy chị em cũng hồi hộp tới mấy đêm liền.
4.609 kết quả phù hợp
Những ngày giáp Tết, nghĩ đến việc được đi chợ, đứa trẻ nào cũng háo hức. Dù chỉ được mua một cái áo mới, mấy chị em cũng hồi hộp tới mấy đêm liền.
Marc Anthony sau một năm cưới á hậu Hoàn vũ
Marc Anthony cưới Nadia Ferreira ở Bảo tàng Nghệ thuật Pérez tại Miami (Mỹ) vào tháng 1/2023. Họ có một con gái 6 tháng tuổi.
Chiếc burger được yêu thích nhất nước Mỹ
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Điều gì sẽ xảy ra khi những ‘điệp vụ nhí’ đột kích căn bếp Tết?
Những tình huống dở khóc dở cười khi bé vào bếp là niềm vui tặng cả nhà dịp đầu xuân, cũng là ký ức vô giá lưu giữ trong tuổi thơ con trẻ.
Va phải 'bẫy văn phòng' chán nản nhưng không dám nghỉ việc
Nhiều người cảm thấy mệt mỏi khi phải đến văn phòng mỗi ngày, họ làm việc trong sự hời hợt, nhưng lại không dám nghỉ việc. Bởi họ chỉ có thể làm công việc hiện tại để kiếm sống.
Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng thầy trò ĐH Đại Nam trải nghiệm Tết xưa
ĐH Đại Nam tổ chức chương trình “Tấm bánh nghĩa tình 2024 - Trở lại Tết xưa” nhằm mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tái hiện không gian văn hóa Tết xưa.
Cách thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng đương đầu sóng gió
Trước thách thức, nhà đồng sáng lập đế chế Burger King tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ cải thiện nếu thương hiệu trung thành những giá trị cơ bản nhất.
Burger King chi 275 triệu đôla quảng cáo mỗi năm
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Đỏ lửa xuyên đêm làm loại bánh kỵ nhất mưa rét
Bánh đa Vĩnh Đức ngon hơn ở các vùng khác không chỉ bởi cách làm thủ công truyền thống mà còn từ nguyên liệu đặc biệt.
Chiến dịch quảng cáo thảm hại nhất của Burger King
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Thương hiệu Burger King ra đời thế nào?
Nhà hàng đầu tiên của đế chế Burger King được đặt tên là Insta-Burger King, với hình ảnh đại diện là một vị vua ngồi trên vỏ bánh hamburger.
Nhịp nhàng tiếng rao của mấy hàng quà
Đi khắp ngõ phố của Hà Nội, người ta sẽ gặp vô khối gánh hàng rong. Tiếng rao của các cô, các bà vang lên lanh lảnh. Từng nhịp bước mang theo bao tần tảo.
Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
Phải xếp hàng chờ 43 năm mới được thưởng thức món ăn này
Nhiều người sẵn sàng đăng ký vào danh sách chờ 43 năm để được thưởng thức món bánh khoai tây croquette thịt bò Kobe tại cửa hàng Asahiya (Nhật Bản).
7 phong cách mới lên ngôi trên bàn ăn cao cấp
Để đáp ứng nhu cầu trọn vẹn của những thực khách sành ăn, người đầu bếp đã biến các món ngon thành một tác phẩm nghệ thuật về cả hương vị lẫn thẩm mỹ.
Giới trẻ chen chân vui chơi tại Lễ hội Tết Việt
Bất kể ngày đêm, không gian lễ hội Tết Việt 2024 luôn nhộn nhịp và đông đúc người trẻ đến trải nghiệm những hoạt động vui chơi ngày đầu năm.
tlinh đăng hình nhạy cảm - không đáng trách hay đang trượt dài?
tlinh liên tục đăng những hình ảnh được cho là nhạy cảm trong ít ngày qua. Đó là lý do khiến cô từ ca sĩ được yêu thích với album "ái" trở thành cái tên gây tranh cãi trên mạng.
Ngạc nhiên với lượng calo trong thịt kho trứng và nước ngọt
Những món ăn phổ biến trong mâm cỗ dịp Tết chứa lượng calo cao ngất ngưỡng và có thể là nguyên nhân chính gây tăng cân.
Người ăn xin gây tranh cãi khi tiêu 8,5 USD ở quán cà phê Singapore
Cộng đồng mạng tranh cãi khi một người ăn xin trong trung tâm thương mại dùng 8,5 USD mua nước và bánh bằng tiền đã xin được.
Món aspic hẳn sẽ khiến nhiều người Việt không khỏi liên tưởng tới món thịt đông ngày Tết này, giữ vị trí đặc biệt trong bữa cơm gia đình ở Milan, Italy.