Clip 'Phiêu nhịp sống' của Gojek vượt mốc 17 triệu view sau 10 ngày
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
308 kết quả phù hợp
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
Không chỉ khuyến khích bình đẳng giới, trao quyền cho phái đẹp, Standard Chartered còn đặt mục tiêu cụ thể về tỷ lệ phụ nữ quản lý trong hệ thống của mình.
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
Nhiều quốc gia coi thường nước da màu, cho rằng da sáng mới là biểu hiện của quyền lực, địa vị và sắc đẹp, dù có thuộc tầng lớp quý tộc hay bình dân.
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Sau hơn một năm “phủ xanh“ TP.HCM, Baemin - ứng dụng giao đồ ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc đã có mặt tại 4 quận Hà Nội là Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình và dự kiến mở rộng thêm.
Việt Nam là một trong những quốc gia chống dịch thành công. Tuy nhiên, bài toán phục hồi kinh tế hậu Covid-19 vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu tìm lời giải.
Một vũ điệu đẹp mắt cùng giai điệu bắt tai do BlackPink khởi xướng đã tạo nên “cơn sốt” trên toàn cầu. Song, đó không phải là một bản hit KPop thông thường.
Có chung xuất phát điểm từ niềm đam mê, những “soái ca” thể thao xuất hiện trong video của Nike khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về thành tích có được từ nỗ lực của họ.
Một số tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, bao gồm Jack Ma, bơm hàng tỷ USD vào các công ty xe điện với mục tiêu đưa Trung Quốc thành cường quốc xe điện. Nhưng giấc mơ đó có thể tan vỡ.
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
Việc Sơn Tùng làm đại sứ quảng cáo cho một nhãn dược phẩm những tưởng không phù hợp, đã mang lại thành công ngoài mong đợi.
Tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) được vinh danh ở 10 đề cử.
Từ một start-up chỉ có 8 người, A24 đến nay chính là hãng phim đặc biệt nhất thế giới nhờ chuỗi tác phẩm dị biệt cùng những chiêu thức marketing lạ lùng.
“Có một xu hướng thời trang mới, người ta đeo smartphone quanh cổ cùng những phụ kiện xa xỉ. Smartphone bắt đầu gia nhập ngành thời trang”.
Metfone đã chiến thắng hạng mục trong lĩnh vực Internet - viễn thông của giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards).
Từ hợp đồng quảng cáo của giới cầu thủ đến những khoản tài trợ đội bóng, giải đấu, nhiều doanh nghiệp dần đẩy mạnh marketing qua bóng đá nhằm tận dụng lượng người hâm mộ Việt Nam.
Chiến dịch marketing “Shake the amazing - Lắc phone trúng quà” của Mytel vừa thắng giải cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards).