Người giàu nhất trong gia đình Richie
Gia đình Richie có các thành viên nổi tiếng như Lionel, Miles Brockman và Sofia Richie. Họ kiếm bộn tiền nhờ quá trình làm việc trong giới giải trí.
2.450 kết quả phù hợp
Người giàu nhất trong gia đình Richie
Gia đình Richie có các thành viên nổi tiếng như Lionel, Miles Brockman và Sofia Richie. Họ kiếm bộn tiền nhờ quá trình làm việc trong giới giải trí.
Nghệ sĩ & quảng cáo: Chợ - siêu thị hay trung tâm thương mại?
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.
Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Trang tuyển dụng VietnamWorks thắng lớn tại PR Awards 2023
VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022
Thu giữ 170 kg tờ rơi tại nơi ở của nhóm tín dụng đen ở TP.HCM
Truy xét theo thông tin quảng cáo trên tờ rơi, Công an TP.HCM bắt giữ 5 người hoạt động tín dụng đen, thu giữ hơn 170 kg tờ rơi, 35 kg card visit quảng cáo trái quy định.
Khoảnh khắc Jennie (BlackPink) tạo dáng gợi cảm trong bộ ảnh chụp cho Calvin Klein gây chú ý. Thời gian gần đây, nữ thần tượng thường xuyên xuất hiện với tạo hình quyến rũ.
Cuộc tấn công mới vào doanh thu của ngành xuất bản
Với các nhà xuất bản, Google hay Microsoft chiến thắng trong cuộc đua AI không quan trọng bằng tác động của AI tạo sinh đến cách mọi người tìm kiếm và thưởng thức nội dung.
Ảnh nội y của Heidi Klum và con gái lại gây chú ý
Siêu mẫu Heidi Klum và con gái tuổi teen tiếp tục thực hiện bộ hình nội y, mặc kệ những bàn tán tiêu cực về chiến dịch mùa thu năm ngoái.
Thêm 3 du khách bị bắt giữ ở Bali vì xúc phạm đền thiêng
Chính quyền Bali tiếp tục đau đầu với các hành vi khiếm nhã của khách du lịch. Mới đây, quần thể đền linh thiêng nhất trên hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng lại bị nhóm khách bôi nhọ.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Kendall Jenner mặc đồ xuyên thấu khi hẹn hò bạn trai
Người mẫu 28 tuổi liên tục lăng xê trang phục xuyên thấu dù là khi hẹn hò bạn trai hay dự sự kiện.
VPN không an toàn như bạn nghĩ
Mặc dù VPN đang ngày càng phổ biến với người dùng Internet, các chuyên gia bảo mật cho rằng công cụ này tiềm ẩn nhiều vấn đề.
Camila Morrone đắt show sau chia tay Leonardo DiCaprio
Người mẫu Argentina trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Cô đã ổn định tinh thần sau chia tay Leonardo DiCaprio.
Màn đọ sắc của dàn WAGs Man City và Arsenal
Man City và Arsenal không chỉ là những đối thủ cân tài cân sức trên sân cỏ, dàn người đẹp bên cạnh các cầu thủ cũng có màn đọ sắc nóng bỏng đáng chú ý.
Italy muối mặt vì video quảng bá du lịch dùng cảnh quay Slovenia
Bộ Du lịch Italy phải đối mặt với sự chế giễu sau khi một video quảng bá du lịch của nước này sử dụng cảnh người dân ở Slovenia uống rượu vang Slovenia.
Quảng cáo 'tôi cam kết chữa bệnh dứt điểm' tràn lan trên YouTube
Các loại quảng cáo thuốc đông y, thực phẩm chức năng được thổi phồng công dụng lại hoành hành trở lại trên YouTube.
Nissan Kicks chinh phục người lái sau 10.000 km đầu tiên
Khi “xe xanh” dần chiếm xu thế, Kicks là bước đi hợp lý của Nissan trong quá trình thay đổi thói quen từ xe xăng sang xe điện của người sử dụng.
Đăng ảnh tập gym và nhận hàng loạt tin nhắn quấy rối
Trong một thời gian dài, hộp thư đến của Emma Fan trên ứng dụng Xiaohongshu chỉ có hai loại tin nhắn: những dòng tán tỉnh sến súa và bình luận soi mói ngoại hình.
Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.