Chặng đường một năm sau ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile
Tròn một năm ra mắt game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã và đang ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người chơi và ngành game Việt.
1.372 kết quả phù hợp
Chặng đường một năm sau ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile
Tròn một năm ra mắt game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã và đang ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người chơi và ngành game Việt.
Nâng cao năng lực nhờ chuyển đổi số, Sabeco kỳ vọng dẫn đầu thị trường
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Hãng thời trang siêu nhanh vướng cáo buộc đạo nhái Zara
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
VPBank tổ chức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng ‘Light Up Viet Nam’
Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".
Kendall Jenner, Rosie Huntington-Whiteley góp mặt trong danh sách những siêu mẫu Victoria's Secret kiếm tiền giỏi nhất thế giới.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Chiến lược phát triển bền vững trong ngành bất động sản của TMS Group
TMS Group chú trọng phát triển các sản phẩm, dịch vụ BĐS theo hướng bền vững, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân.
Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Tony4men tái định vị thương hiệu sau 10 năm
Nhằm tái định vị thương hiệu gắn với chiến lược nâng tầm chất lượng sản phẩm, con người và dịch vụ, Tony4men chính thức đổi tên thành Krik.
Nội thất The One và mục tiêu 'đồng hành cùng phát triển' suốt 27 năm
Đầu năm nay, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục nối dài hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam.
Ngôi sao ‘Squid Game’ cá tính trong BST túi mới của Louis Vuitton
Gương mặt cùng thần thái chuẩn thời trang giúp sao nữ “Squid Game” gây ấn tượng trong làng mốt thế giới.
Gu thời trang đồng điệu của Hyun Bin và Son Ye Jin
Hyun Bin và Son Ye Jin cùng theo đuổi phong cách thanh lịch. Cặp sao thường xuyên diện trang phục có màu sắc trung tính.
Thời trang có quan trọng trong thời kỳ khủng hoảng?
Các thương hiệu thời trang lớn vẫn không ngần ngại ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những đống tro tàn của chiến tranh.
Cách tiêu tiền của Lady Gaga khi sở hữu khối tài sản 320 triệu USD
Ở tuổi 36, Lady Gaga sở hữu 320 triệu USD và là một trong những triệu phú tự thân giàu nhất nước Mỹ.
Victoria's Secret vật lộn để thích nghi
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.