Bí quyết giúp mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm được đối tác tin tưởng
7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Mềm không chỉ chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn được các đối tác lớn trong nước và quốc tế tin tưởng hợp tác.
1.564 kết quả phù hợp
7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Mềm không chỉ chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn được các đối tác lớn trong nước và quốc tế tin tưởng hợp tác.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
Ngân sách truyền thông năm 2023 sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi suy thoái, nhiều hơn đáng kể so với những ước tính trước đây.
Theo đại diện Samsung Vina, thông qua chiến dịch #TeamUnstoppable mùa 2, Samsung ngày càng khẳng định vai trò đồng hành cùng giới trẻ mang lại thay đổi tích cực cho xã hội.
Tiếp nối thành công của V series, vivo Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu ảo đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới vivo V25 series.
Hãng hàng không của Anh cho phép nhân viên mặc đồng phục nào khiến họ cảm thấy thoải mái nhất.
Nhiều trường học tại Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu, thúc đẩy hứng thú và khả năng sáng tạo cho học sinh, sinh viên.
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Mới đây, võ sĩ Conor McGregor đã hợp tác với công ty fintech XTB trong vai trò đại sứ thương hiệu 2 năm tới.
Lần đầu tiên tổ chức vào Tết Trung thu tại POC POC Beer Garden, sự kiện “Đêm trăng dầm” của hãng bao cao su OK đã mang tới đêm hội đặc biệt cho giới trẻ TP.HCM.
David Beckham được xem như biểu tượng thời trang sống. Những gì Beckham mặc đều được chú ý và có thể trở thành trào lưu.
Nhiều người mẫu trẻ đột phá sau Tuần lễ thời trang New York. Họ có ngoại hình khác biệt, phong thái catwalk chuyên nghiệp.
Toni Breidinger góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Victoria's Secret. Cô coi trọng việc hợp tác với thương hiệu nội y.
Sau 4 năm hoạt động, VietFilm TV đã tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được đông đảo người dùng tin tưởng.
Xuất hiện trên đường phố Paris trong loạt hình ảnh quảng bá BST Maje Thu Đông 2022, chân dài Taylor Hill trở thành tâm điểm qua ống kính của nhiếp ảnh gia Kristin Lee Moolman.
YouNet vừa ra mắt báo cáo trực tuyến “Theo dõi 250 dự án bất động sản (BĐS) mở bán được thảo luận trên mạng xã hội (MXH) và báo chí trực tuyến”.
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Prada dừng hợp tác với Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm. Trước đó, thương hiệu này từng bị ảnh hưởng vì sự việc của Trịnh Sảng và PGone.