Con gái Steve Jobs chê iPhone 14
Trên mạng xã hội, con gái út Eve Jobs của đồng sáng lập Apple đăng ảnh chế (meme), ngụ ý iPhone 14 có ngoại hình giống hệt thế hệ trước.
1.564 kết quả phù hợp
Trên mạng xã hội, con gái út Eve Jobs của đồng sáng lập Apple đăng ảnh chế (meme), ngụ ý iPhone 14 có ngoại hình giống hệt thế hệ trước.
Mong muốn cổ vũ và khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo không ngừng của các bạn nhỏ trước thềm năm học mới, Nội thất The One triển khai chương trình “Ươm mầm tri thức Việt”.
Corinne Foxx - con gái tài tử Jamie Foxx - được Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood trao giải Hoa khôi Quả cầu Vàng năm 2016.
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.
Tham dự Liên hoan phim Venice 2022, Georgina Rodriguez diện trang phục gợi cảm. Cô thường xuyên mặc đồ bó sát khi dự sự kiện.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Vực dậy từ đau đớn và tuyệt vọng, siêu mẫu Linda Evangelista ngày càng đắt show chụp ảnh, quảng cáo, phỏng vấn.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.
Sofia Jirau làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu của Victoria's Secret. Cô đã chia sẻ về cảm nghĩ khi có cơ hội này.
Gần 20 năm, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam để hiện thực hóa sứ mệnh của thương hiệu.
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Sau phiên tòa chống lại Amber Heard, ngôi sao đã ký hợp đồng mới với tư cách là gương mặt đại diện cho Sauvage.
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Cho rằng sự bão hòa của nghề food reviewer khiến chất lượng ngày càng đi xuống, nhiều chủ hàng quán ăn không ngại cấm cửa, miễn đón tiếp KOL.