Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
1.566 kết quả phù hợp
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Dù được trả lương 7 con số để gắn bó với Kent & Curwen, David Beckham vẫn không thể cứu nổi tình hình thương hiệu này.
Những kỷ vật thông tin như loa, radio, máy ảnh được các nhân vật lịch sử từng sử dụng, nhắc nhớ về ký ức hào hùng của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Trong thời gian cách ly xã hội, hoạt động chơi game tại nhà được nhiều game thủ hưởng ứng, góp phần giảm căng thẳng và kết nối cộng đồng.
Fiona Fussi (sinh năm 1996) nhận được sự quan tâm của truyền thông Singapore và quốc tế nhờ sở hữu nét đẹp lai Á - Âu cuốn hút.
Số liệu thống kê doanh thu quý đầu năm 2020 rớt thảm hại của các hãng thời trang toàn cầu đang cho thấy sự tàn phá nghiêm trọng của Covid-19.
Thức uống đậm đà mà cà phê Ông Bầu mang đến phần nào tiếp thêm sức mạnh để đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Tập đầu tiên mà Daniel Craig sắm vai James Bond được người hâm mộ đặc biệt yêu mến trong toàn thương hiệu phim điệp viên.
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Nữ diễn viên Hàn Quốc không theo đuổi chế độ tập luyện khắc nghiệt. Thay vào đó, cô ăn kiêng khoa học và đi bộ nhiều để giảm cân.
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Ở tuổi ngũ tuần, Claudia Schiffer vẫn có sắc vóc thu hút người nhìn. Trong buổi chụp hình với Elle, cựu siêu mẫu chia sẻ về việc sẵn sàng đối mặt với lão hóa.
Không kém cạnh các thương hiệu đình đám khác, nhà mốt nước Anh cũng thực hiện chiến dịch ủng hộ cho nhiều bệnh viện theo cách riêng của mình.
Sau nhiều lùm xùm, vợ Kanye West tuyên bố thương hiệu nội y của cô sẽ ủng hộ cho các gia đình, đặc biệt là bà mẹ và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Chọn thủ môn Đặng Văn Lâm thành đại sứ thương hiệu, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries (MHI) mong muốn mang đến thông điệp mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy.
Tình cũ của Miley Cyrus dành thời gian bên người yêu mới ở Australia. Cả hai cùng nhau lướt sóng và tình tứ trên biển.
Ngoài tài năng ca hát trên sân khấu, nhiều thần tượng Hàn Quốc còn có tầm ảnh hưởng trong làng mốt nước nhà và thế giới.
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Để phòng dịch, chuyên gia khuyến cáo rửa tay 20 giây với xà phòng sạch khuẩn chất lượng, thay vì chạy theo lời quảng cáo “có cánh” của một số cơ sở bán gel rửa tay không đảm bảo.
Sinh ra tại một ngôi làng hẻo lánh, Maithili Thakur từng phải đối mặt với sự cô lập của bạn bè tại trường học. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục phấn đấu với niềm đam mê ca hát của mình.