Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
844 kết quả phù hợp
Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Fendi 'bắt tay' với Pokémon, Gucci mời sao Trung Quốc cho BST Tết
Gucci, Fendi và Calvin Klein là những nhà mốt đồng loạt ra mắt bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thể hiện mong muốn chiếm lĩnh thị trường châu Á.
Lát cắt lịch sử qua chân dung một nghệ sĩ jazz lớn của Việt Nam
Dịch giả Hiền Trang chia sẻ "Chơi Jazz ở Việt Nam" không chỉ nói về jazz hay về Quyền Văn Minh, mà rộng hơn là một lát cắt lịch sử thời chiến tranh và hậu chiến.
Mặc đồ đỏ dịp Giáng sinh không còn là ý tưởng mới mẻ. Các tín đồ thời trang có thể hưởng ứng không khí lễ hội với trang phục đính lông vũ, chất liệu nhung hay phụ kiện mũ nồi.
‘Áo phao con sâu’ không còn xấu
Là món đồ giữ ấm tốt trong mùa đông, song áo phao thường bị đánh giá là có thiết kế xấu. Quan điểm này không còn đúng khi áo phao đa dạng màu sắc, kiểu dáng thống trị đường phố.
Nội y màu trắng trở thành xu hướng sau khi được nhà mốt Prada lăng xê và các ngôi sao như Kylie Jenner, Hailey Bieber, Jennie (BlackPink) hưởng ứng.
7 cặp đôi Hollywood mặc đẹp nhất 2023
David Beckham - Victoria Beckham, Taylor Swift - Travis Kelce hay Rihanna - A$AP Rocky là những cặp minh tinh lọt vào danh sách ăn diện đẹp nhất do Vogue bình chọn.
Đằng sau những tấm hình của thiên thần Victoria's Secret
Hai người mẫu Tookes và Skriver thừa nhận những bức ảnh tại Victoria's Secret được chỉnh sửa kỹ càng, thậm chí họ còn không nhận ra chính mình.
Bạn thân Jennie (BlackPink) kiếm 1 tỷ won mỗi năm
Shin Hyun Ji gây chú ý khi trình diễn cho thương hiệu Chanel. Cô là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng, được các thương hiệu xa xỉ ưu ái.
Chuyện gì sẽ xảy ra với một quốc gia khi đất đai bị nhấn chìm
Mực nước biển dâng cao thúc đẩy các cuộc thảo luận pháp lý về việc liệu một quốc gia có còn là quốc gia hay không, nếu đất đai biến mất dưới đại dương.
Bà xã Justin Bieber đeo trang sức đắt giá, diện đầm kim sa lấp lánh
Hailey Baldwin trang điểm tươi tắn, diện đầm cúp ngực kim sa lấp lánh khoe đường cong nóng bỏng tại sự kiện vừa diễn ra ở New York.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Trang sức kim cương cho các IT Girl
Xuất hiện liên tục trên thảm đỏ các lễ trao giải, sự kiện danh giá nửa đầu năm 2023, trang sức đính đá quý, nạm kim cương của Messika được lòng các IT Girl.
Kendall Jenner với áo ngực cắt xẻ táo bạo
Chiến dịch mới của Kendall Jenner với hãng FWRD đang gây được sự chú ý, Pagesix đưa tin ngày 5/6. Cô xuất hiện cùng đồ bơi với những đường nét cắt xẻ khoe đường cong gợi cảm.
Tommy Hilfiger kết hợp Keith Haring ra mắt BST phiên bản giới hạn
Thông qua BST “Tommy x Keith Haring”, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của văn hoá New York.
Quảng cáo áo tắm của adidas gây phẫn nộ
Trong loạt hình ảnh quảng cáo mới, adidas để người mẫu nam mặc đồ bơi nữ. Điều này khiến nhãn hàng đón nhận loạt ý kiến tiêu cực.
BST Pre-Fall của Louis Vuitton gây ấn tượng tại Hàn Quốc
Lần đầu tiên trình diễn BST Pre-Fall tại Hàn Quốc, Louis Vuitton đã đem đến những ấn tượng khó quên dành cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Camila Morrone đắt show sau chia tay Leonardo DiCaprio
Người mẫu Argentina trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Cô đã ổn định tinh thần sau chia tay Leonardo DiCaprio.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.