Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
280 kết quả phù hợp
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
PGS.TS Trần Đắc Phu: Hà Nội đủ an toàn để mở cửa phòng gym, rạp phim
Ông Phu cho rằng TP có thể tính đến nới lỏng các hoạt động này, song sẽ phải kèm theo một số điều kiện bắt buộc.
TP.HCM mở cửa trở lại, người dân cần làm gì để tránh lây nhiễm nCoV?
Biến chủng Delta có tốc độ lây nhiễm rất nhanh, người dân cần áp dụng nguyên tắc 5K ở mức cao độ cao nhất khi thành phố mở cửa trở lại.
Con nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì sống phô trương
Những đứa trẻ thuộc thế hệ giàu có thứ hai thích khoe túi hiệu, xe sang trở thành mục tiêu căm ghét khi khoảng cách giàu nghèo, bất bình đẳng gia tăng trong xã hội.
Liên hoan phim Cannes hô hào khẩu hiệu #MeToo nhưng các vị khách lại hành động như thể chào mời những kẻ "yêu râu xanh".
“36 phố phường”, khu vực Hà Nội tiêu biểu nhất, giờ là quận Hoàn Kiếm, hình thành trên các bến hữu ngạn sông Hồng xưa.
Sự thăng trầm của bát phở
Cái món “quà căn bản” này rõ là ra điều “con cái nhà”, tài năng đặc sắc đấy nhưng không phải ai cũng dùng và chiều được.
Chi tiền triệu chơi cây cảnh thời giãn cách
Khi người dân hạn chế ra ngoài, nhu cầu chăm sóc, trang trí nhà cửa tăng cao, kéo theo sự nở rộ của các sản phẩm cây cảnh.
Chi tiết Yamaha YZF-R7 hoàn toàn mới
Tại thị trường Mỹ, Yamaha YZF-R7 có giá bán chính thức là 8.999 USD. Xe sẽ bắt đầu được giao đến khách hàng từ tháng sau.
Nữ sinh theo học 2 trường đại học, là mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội
Thu Trang vừa học song song hai chương trình đại học, vừa làm mẫu cho các shop thời trang. Cô không thấy áp lực mà coi các lựa chọn đó là thử thách thú vị cho bản thân.
Ăn tối và tiếp rượu đại gia là hoạt động không bắt buộc, nhưng khó có thể chối từ với các sao nữ trong showbiz Hoa ngữ.
Nữ tiếp viên nhà hàng ở trung tâm TP.HCM bán dâm 2,5 triệu đồng/lượt
Khi khách vào nhà hàng “tay vịn” mà có thêm nhu cầu vui vẻ, nam quản lý sẽ điều nữ tiếp viên đi cùng khách ra khách sạn gần đó với giá 2,5 triệu đồng/lượt.
Tiệm bún bò nổi tiếng tại TP.HCM
Mở quán ăn trên con đường từng nổi danh về nạn cướp giật, bà Ngọc tạo thói quen giấu dao, kéo dưới tủ đựng nguyên liệu chứ không dám bày trên bàn để tránh rắc rối.
Quán bún bò gốc Huế mở cửa xuyên đêm ở TP.HCM
Vị bún bò Huế ngon đến từ nồi nước dùng nấu trong khoảng 3 tiếng đồng hồ, có lớp váng mỡ nổi trên bề mặt, mang vị ngọt từ xương bò, mặn đặc trưng của mắm ruốc và mùi thơm của sả.
Khám phá Hòn Tranh bình yên với 2,5 triệu đồng
Hòn đảo nhỏ với vẻ đẹp nguyên sơ, miễn nhiễm với sự náo nhiệt của cuộc sống hiện đại.
Món xôi cay nổi tiếng của gia đình người Hoa tại TP.HCM
50 năm qua, nhiều người sống ở khu vực chợ An Đông (quận 5) đã quen và dành niềm yêu thích đặc biệt với món xôi cay Hai Cô.
Quán trà dâu bệt nổi tiếng về đêm ở TP.HCM
Quán trà dâu trên đường Đông Du (quận 1, TP.HCM) là nơi hẹn hò cuối tuần được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích.
Nhiều nhà hàng, quán nhậu ở Hà Nội vẫn cửa đóng, then cài
Mặc dù không nằm trong diện buộc phải đóng cửa, nhiều nhà hàng, quán nhậu trên địa bàn TP Hà Nội tạm nghỉ kinh doanh vì ảnh hưởng của dịch bệnh.
Hàng kem trứng nổi tiếng, ra đời từ tình yêu bà chủ dành cho chồng
Cốc kem trứng béo ngậy với lớp kem đánh bông mịn, ngả màu vàng đặc trưng là thức quà vặt yêu thích của nhiều đứa trẻ Hà Nội một thời.
Tiệm bánh mì hút khách ở TP.HCM
Bánh mì là món ăn phổ biến ở TP.HCM, quen thuộc với người dân địa phương và du khách. Mỗi tiệm nổi tiếng với một kiểu bánh mì khác nhau từ nguyên liệu tới cách chế biến.