Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng treo cổ chết sau nghi án sát hại vợ

Sau khi chị Nhanh thiệt mạng với vết thương nghi bị búa đập vào đầu, nhà chức trách đi tìm chồng nạn nhân thì phát hiện Tuấn treo cổ chết trong chòi canh tôm.

Chiều 14/6, Công an tỉnh Sóc Trăng bàn giao thi thể Nguyễn Quốc Tuấn (phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu) cho gia đình lo hậu sự. Người đàn ông 34 tuổi này được nhà chức trách xác định đã treo cổ tự tử, chết trong chòi canh tôm.

1
Chòi canh tôm nơi Tuấn treo cổ chết. Ảnh: Nhật Tân.

Sáng cùng ngày, người dân ấp Tân Qui (phường Vĩnh Phước) phát hiện vợ Tuấn là chị Hồ Thị Mỹ Nhanh (29 tuổi) chết tại nhà. Trên đầu nạn nhân chảy nhiều máu, trong đó có vết thương sâu ở trán, nghi bị đập bằng búa.

Lúc này, mọi người thấy Tuấn lội sông, trên tay cầm chiếc ca nhựa chứa dung dịch nghi là thuốc trừ sâu. Thấy người chồng có vẻ mất bình tỉnh, nhiều lần dọa tự tử nên hàng xóm bơi ghe ra sông, kéo Tuấn lên bờ. Sau đó, anh ta một mình đi về hướng chòi canh tôm.

Công an đến hiện trường, chia nhau tìm Tuấn vì nghi chồng giết vợ. Nhưng khi tới chòi canh tôm, mọi người phát hiện Tuấn đã treo cổ chết.

Theo hàng xóm, Tuấn quê xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên. Từ lúc kết hôn với chị Nhanh, hai người ít khi cãi nhau.

Cuộc đời buồn của thiếu phụ bị chồng đoạt mạng trong đêm

Chia tay chồng khi mới sinh bé gái một tháng, chị Bưởi lên Sài Gòn mở tiệm uốn tóc và có thêm một con trai. Gần đây, thiếu phụ tái hợp với Sơn, nhưng bị người đàn ông này đâm chết.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm