Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú chó tên Dúi và loạt thú cưng chiếm sóng mạng xã hội

Chú chó tên Dúi hay mèo Leo với biểu cảm "đau ở đây này" bất ngờ nổi tiếng và được chế meme khắp các diễn đàn mạng.

cho meo noi tieng anh 1

Những ngày gần đây, loạt hình ảnh về chú chó tên Dúi với gương mặt "thích cà khịa" chiếm spotlight khắp các diễn đàn. Vóc dáng bụ bẫm, bộ lông xám tro cùng biểu cảm "tấu hài" của chú chó chiếm được cảm tình của dân mạng. Dúi thuộc giống H’Mông cộc đuôi, được đánh giá là giống chó thông minh.

cho meo noi tieng anh 4

Cuối năm 2019, chú mèo tên Leo tại TP.HCM bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội khi được chế meme với dòng cảm xúc "đau ở đây này". Biểu cảm hài hước, có tính giải trí cao của Leo được dân mạng yêu mến. Hình ảnh của chú còn được chia sẻ tại các diễn đàn lớn ở Thái Lan, Indonesia, Mỹ... với chú thích phiên bản tiếng Anh: "Damn, it hurts right here in my meow meow".


cho meo noi tieng anh 5

Chu Hải - chủ nhân của Leo - cho Zing.vn hay anh rất vui khi chú mèo của mình bỗng nhiên nổi tiếng sau một đêm. Anh giới thiệu Leo là giống mèo Anh lông ngắn thuần chủng, sinh ra và được nuôi dưỡng ở Nga 4 năm. Đến năm 2016, chủ trang trại nơi Leo sống bị phá sản và phải bán hết chó mèo đang nuôi. Một người bạn của Chu Hải liên hệ được với chủ trang trại và đón Leo về Việt Nam, sau đó chuyển lại cho anh. Từ khi Leo nổi tiếng, anh Hải cũng có thêm nhiều bạn bè kết nối trên mạng. Ảnh: NVCC.

cho meo noi tieng anh 6

Tháng 6/2019, chú chó tên Ủn với "đam mê" nhặt chai lọ cũ được lan truyền, thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Anh Hồ Xuân Thu (Hà Nội) - chủ nhân của Ủn - chia sẻ dù không hề được chủ dạy nhưng cứ thấy người ta uống xong rồi vứt vỏ đi, Ủn liền ngoạm lấy và tha về, từ vỏ chai nước lẫn lon bia. Đặc biệt, Ủn chỉ nhặt ve chai, còn những thứ rác bẩn khác chú không quan tâm. Kết quả, sau một năm, Ủn đã có một kho "chiến lợi phẩm" là chai lọ cũ.

cho meo noi tieng anh 11

Chủ nhân của Củ Cải là anh Trịnh Văn Cảnh (Nam Định) còn lập fanpage riêng cho thú cưng của mình, hiện thu hút 82.000 người theo dõi. Chú chó đáng yêu cũng là nhân vật thường xuyên được chế meme trên mạng.

Bảo hộ 'tận răng', đem tiền đi giặt vì sợ virus corona

Một người đàn ông Nhật Bản buộc tàu dừng lại vì thấy có người ho hay dân mạng Singapore giặt tiền để tránh virus được lan truyền khắp các diễn đàn.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm