Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ cửa hàng xe điện hối hả nhập hàng trước Tết

Trước tình trạng ế ẩm nói chung của các cửa hàng xe điện, các showroom của HKbike vẫn rất nhộn nhịp và trong thời gian này.

Trái ngược hẳn với hình ảnh ảm đạm ở nhiều nơi, các showroom của HKbike vẫn luôn tấp nập khách hàng. Thậm chí, chủ các showroom này đã tính tới việc nhập thêm hàng để bán vào dịp năm mới cận kề, đề phòng sức mua lớn của những người quan tâm tới HKbike.

Khách hàng ra vào tấp nập tại showroom HKbike 430 Xã Đàn, Hà Nội.
Showroom HKbike tại 155 Khâm Thiên, Hà Nội cũng phải tiếp khách không ngừng vào dịp cuối năm.

Câu chuyện lạ lùng này có thể lý giải bởi thực tế, nhu cầu sắm xe đạp điện của khách hàng vẫn rất lớn, tuy nhiên những sản phẩm hiện có trên thị trường lại không thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng.

Quãng đường 70-85km sau một lần sạc của HKbike vẫn là điều mà chưa hãng xe nào khác làm được.

“Đi một vòng phố Huế hay Tây Sơn mà chẳng ưng nổi cái nào cả. Thứ nhất là nhiều cửa hàng xập xệ, bày xe lung tung chẳng theo hàng lối, quy cách. Thứ hai là sản phẩm nhìn qua thôi cũng biết là chất lượng kém, xuất xứ không rõ ràng, bảo hành rất mập mờ… Chẳng lẽ muốn sắm một chiếc xe điện vào thời buổi này lại khó đến thế?”, anh Hoàng Sơn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) kể.

Còn đối với HKbike, chất lượng vượt trội của sản phẩm và phong cách chuyên nghiệp của các showroom chính là lời giải thích chính đáng nhất cho lượng khách hàng tấp nập đổ về đây trong khi tình trạng ế ẩm vẫn diễn ra ở khắp nơi.

Dự đoán sức mua lớn của người tiêu dùng, nhiều chủ showroom HKbike đã tính tới chuyện nhập thêm xe để bán trong dịp cuối năm.

“Sau khi HKbike công bố công nghệ pin FLiP tiết kiệm gấp 36 lần xe máy và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy, tôi có cảm giác như nhu cầu của khách hàng dành cho HKbike lớn lên từng ngày. Có tháng, showroom của tôi phải nhập thêm vài đợt hàng mới đủ đáp ứng nhu cầu của khách. Dịp cuối năm này, tôi còn đang tính chuẩn bị nhập thêm xe để phòng sức mua lớn”, ông Thái Hà, chủ showroom HKbike Huế chia sẻ.

HKbike là loại xe điện có khả năng đi được quãng đường 70-85km sau một lần sạc. Nay với công nghệ pin FLiP tiên tiến nhất, HKbike lại có thêm mức tiết kiệm không tưởng, gấp tới 36 lần so với xe máy và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy thông thường.

Thêm vào đó, độ bền của pin FLiP lên tới 4-6 năm và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng chai pin trong quá trình sử dụng, bởi loại pin này được sản xuất tỉ mỉ và chuẩn mực.

Chính nhờ những lý do đó, hãng đã trở thành một cái tên không thể không nhắc tới trên thị trường xe điện Việt Nam, kể cả là vào mùa thấp điểm, khi tình trạng ế ẩm của xe điện diễn ra.

Với tốc độ phát triển không ngừng nghỉ như hiện nay, trong tương lai, HKbike có thể tung ra thị trường những sản phẩm nâng cấp vượt trội hơn nữa, giúp xe điện trở thành phương tiện số 1 của người Việt Nam trong vấn đề tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

HKbike sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn HKbike”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, HKbike sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:

Trang chủ: http://hkbike.com.vn

Tham gia diễn đàn để đặt câu hỏi tư vấn và tham gia CLB về xe điện HKbike: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/.

Tư liệu: HKBike

Bạn có thể quan tâm