Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhà Vương quốc Anh đối mặt trận cầu sinh tử

Đoàn quân của HLV Stuart Pearce đang dẫn đầu bảng A, nhưng đội chủ nhà của Thế vận hội lần này vẫn có thể bị loại sau lượt trận cuối. Olympic Vương quốc Anh buộc phải có điểm trước Uruguay mới chắc suất đi tiếp.

Chủ nhà Vương quốc Anh đối mặt trận cầu sinh tử

Đoàn quân của HLV Stuart Pearce đang dẫn đầu bảng A, nhưng đội chủ nhà của Thế vận hội lần này vẫn có thể bị loại sau lượt trận cuối. Olympic Vương quốc Anh buộc phải có điểm trước Uruguay mới chắc suất đi tiếp.

Cầu thủ Vương quốc Anh đang có tinh thần hưng phấn khi dẫn đầu bảng A

Sau khi Tây Ban Nha bị loại, người hâm mộ chờ đợi trận chung kết trong mơ ở Olympic 2012 giữa Brazil và Vương quốc Anh. Kịch bản trên có khả năng trở thành hiện thực hay không phải chờ kết quả của lượt trận cuối bảng A. Đối thủ của đội chủ nhà sẽ là một trong những ứng viên cho chức vô địch tại Thế vận hội lần này Uruguay.

Để Senegal cầm hòa 1-1 trong trận ra quân, Olympic Vương quốc Anh tự đẩy mình vào tình cảnh khó khăn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết. Sau chiến thắng vất vả 3-1 trước UAE, cơ hội vào vòng knock-out lại rộng mở với thầy trò HLV Stuart Pearce. Được 4 điểm sau hai lượt trận, đội chủ nhà đang tạm dẫn đầu bảng A khi bằng điểm với Senegal.

Tuy nhiên, nguy cơ Olympic Vương quốc Anh bị đánh bật khỏi cuộc chơi ở Thế vận hội lần này khá cao. Nếu không thể giành điểm trước Uruguay đồng thời Senegal hòa UAE, đội chủ nhà sẽ vắng mặt ở tứ kết. Đây là kịch bản đang khiến cổ động viên lo ngại sẽ xảy đến với thầy trò HLV Stuart Pearce.

Đội chủ nhà rất cần kinh nghiệm của lão tướng Ryan Giggs ở trận cuối

Hai trận vừa qua, Olympic Vương quốc Anh không đáp lại được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Ở trận gặp Senegal, hàng thủ thi đấu mất tập trung khiến đội chủ nhà đánh rơi điểm khi trận đấu chỉ còn 8 phút. Để đối thủ san bằng tỉ số 1-1 ở phút 60, thêm một lần nữa hàng phòng ngự lại khiến đội chủ nhà của Thế vận hội 2012 trải qua những phút khó khăn trước UAE.

Nếu hậu vệ Olympic Vương quốc Anh tiếp tục mắc sai lầm, đoàn quân của HLV Stuart Pearce sẽ phải trả giá đắt. Trên hàng công của Uruguay, Luis Suarez và Cavani đang nóng lòng ghi bàn cho đại diện đến từ Nam Mỹ sau hai trận im hơi lặng tiếng. Động lực trên sẽ giúp hai tiền đạo hàng đầu ở Premier League và Serie A thi đấu nhiệt tình hơn. Trong trận đấu sắp tới, hậu vệ Olympic Vương quốc Anh sẽ phải luôn để mắt đến chân sút đang thuộc biên chế Liverpool.

Hàng thủ Olympic Vương quốc Anh sẽ phải đề phòng Luis Suarez

Tại giải Ngoại hạng Anh, Luis Suarez đã chứng tỏ sự nguy hiểm của mình trong màu áo The Kop. Chỉ cần lơ là trong việc theo sát chân sút 25 tuổi này, hàng thủ Olympic Vương quốc Anh sẽ phải trả giá đắt. Nếu không muốn dừng cuộc chơi sớm, đoàn quân do HLV Stuart Pearce dẫn dắt buộc phải có điểm trước Uruguay.

Việc Olympic Vương quốc Anh và đội tuyển của HLV Tabarez phải chiến đấu để tự cứu mình sẽ khiến cho 90 phút sắp tới giữa hai đội trở nên hấp dẫn hơn. Trận "chung kết" của bảng A sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 2/8 (theo giờ Việt Nam), trận còn lại giữa Senegal và UAE diễn ra cùng giờ. Với cục diện khó lường ở Bảng A, người hâm mộ đang chờ đợi được chứng kiến những tình huống hấp dẫn và kịch tính.

Zing Live

THEO DÕI VÀ BÌNH LUẬN TRỰC TIẾP #OLYMPIC-2012

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm