Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp ảnh cưới đẹp cùng Sơn HaThanh

Nhiếp ảnh gia trẻ thực hiện bộ ảnh thời trang cưới xinh đẹp cho đôi người mẫu Lâm Quách và Linh Cy.

Sơn HaThanh là một trong số những nhiếp ảnh gia trẻ từng cộng tác cùng các báo, tạp chí. Anh thường xuyên thực hiện các bộ ảnh thời trang với nhiều chủ đề khác nhau cho các người mẫu.
Sơn HaThanh còn là cái tên được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn để thực hiện những bộ ảnh cưới lưu giữ khoảnh khắc lứa đôi.

Gần đây, anh còn cộng tác cùng với đội ngũ biên tập của Lenguyenvov Entertainment thực hiện những bộ ảnh truyền thông cho các người mẫu, diễn viên.

Người mẫu Linh Cy sở hữu gương mặt xinh đẹp như hot girl. Cái tên Linh Cy dần trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng khi cô liên tục xuất hiện rạng ngời dưới góc máy của nhiếp ảnh Sơn HaThanh.
Lâm Quách sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng gương mặt nam tính, giúp anh thể hiện tốt vai trò người mẫu trong bộ ảnh cưới. Anh được các bạn trẻ yêu thích với gu thời trang street style bắt mắt. 

Lần đầu tiên kết hợp với nhau, nhưng Lâm Quách và Linh Cy diễn xuất rất ăn ý. 
Lãng mạn và ngọt ngào nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, đây được xem là phong cách chủ đạo mà Sơn HaThanh hướng tới.
Album cưới của Sơn HaThanh, giúp đôi uyên ương bắt kịp nhiều xu hướng đang được yêu thích hiện nay như chụp hình phong cách vintage, Hàn Quốc,… đi cùng phong cách ảnh tự nhiên, chân thật và phóng khoáng.
Ê-kíp của Sơn HaThanh sẽ tư vấn giúp cô dâu, chú rể có một album ảnh cưới thật đẹp và một chi phí hợp lý nhất. 

Nhiếp ảnh: Sơn HaThanh (0933187163). Địa điểm: Hoài Cổ Studio. Make-up: Anh Tuấn.

Xem thêm ảnh tại đây.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm