So kè Honda Civic, Hyundai Elantra và Mazda3 2025
Mazda3 2025, Honda Civic 2025 và Hyundai Elantra 2025 sẽ khác biệt ra sao khi được thử nghiệm thực tế trên đường phố?
758 kết quả phù hợp
Mazda3 2025, Honda Civic 2025 và Hyundai Elantra 2025 sẽ khác biệt ra sao khi được thử nghiệm thực tế trên đường phố?
Tại sự kiện BIMS 2025, quan khách được giới thiệu nhiều mẫu xe mới, hoặc phiên bản nâng cấp, thế hệ mới của nhiều dòng xe. Một vài trong số này sẽ sớm về Việt Nam.
Hai "tân binh" SUV cỡ B gồm Omoda C5 và Geely Coolray đều sở hữu phiên bản tiêu chuẩn với trang bị tối thiểu và giá bán dễ tiếp cận hàng đầu phân khúc.
Mẫu xe có thiết kế tương tự bản chạy xăng nhưng thay đổi về động cơ, giúp mức tiêu thụ nhiên liệu giảm về khoảng 4,1 lít/100 km.
VF 9 là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.
Hãng xe mang tên AUDI là liên doanh giữa tập đoàn Volkswagen và một thương hiệu Trung Quốc.
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Ôtô điện cỡ nhỏ Minio Green được các tài xế cho là lựa chọn lý tưởng cho kinh doanh dịch vụ vận tải nhờ giá rẻ, chi phí sử dụng thấp và thời gian hoàn vốn nhanh.
Hiện tại khi các tân binh vẫn chưa chính thức mở bán, MPV bình dân vẫn là "lãnh địa" của Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 2. Xe điện và xe hybrid dường như đang đe dọa thị phần ôtô chạy xăng dầu.
Gần một nửa cái tên xuất hiện trong nhóm bán chậm nhất thị trường xe tháng 2 thuộc phân khúc sedan cỡ C và D.
Xe điện trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến Trung Quốc, và taxi điện cũng trở thành nhóm xe quan trọng ảnh hưởng đến môi trường và ngành công nghiệp ôtô quốc gia này.
Từ năm 2035, châu Âu sẽ cấm bán ôtô mới trang bị động cơ xăng và diesel.
Nếu không thay đổi, taxi kiểu cũ có thể bị "đào thải", Grab cũng sẽ gặp khó khi cạnh tranh với hãng taxi nội địa Việt.
So với xe xăng, ôtô điện có những đặc thù cần được đáp ứng bởi bộ lốp thiết kế riêng.
Số lượng lựa chọn ôtô trong tầm giá 350 triệu tại Việt Nam đang không nhiều, phần lớn là các mẫu xe điện cỡ nhỏ, trong khi xe xăng gần như đã không còn chỗ đứng.
Trong tầm giá một tỷ đồng, VF 7 là cái tên đáp ứng gần như toàn bộ tiêu chí về thẩm mỹ, sức mạnh hay độ an toàn.
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường Việt đã đón nhận thông tin ra mắt của gần 10 xe Trung Quốc ở đủ phân khúc.
Dòng sản phẩm Green của VinFast ra mắt nhiều khả năng sẽ khiến bộ mặt ngành taxi tại Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ trong tương lai.
Với giá bán cạnh tranh, liệu Limo Green có dễ dàng chiếm được vị trí vàng của làng xe dịch vụ trước các mẫu MPV chạy xăng?