Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.222 kết quả phù hợp

chăm soc da

Loan dich vu nam khoa o TP.HCM hinh anh

Loạn dịch vụ nam khoa ở TP.HCM

0

Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.

Tuoi 29 cua Khanh Van hinh anh

Tuổi 29 của Khánh Vân

0

Khánh Vân công khai chuyện nhận lời cầu hôn vào sáng 30/6. Nhiều năm qua, người đẹp kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ về bạn trai.

Kiem tien tu noi so gia nua cua nguoi tre hinh anh

Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ

0

Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.

Thu choi nuoc hoa hang hieu cua Gen Z hinh anh

Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z

0

Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.

Dua nhau tiem botox, nang mui truoc ngay cuoi hinh anh

Đua nhau tiêm botox, nâng mũi trước ngày cưới

0

Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được nhiều cô dâu Mỹ lựa chọn. Trong ngày trọng đại, họ muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất với góc nghiêng hoàn hảo, gương mặt không nếp nhăn.

Co so 'giam beo chuan y khoa' trai phep tai TP.HCM hinh anh

Cơ sở 'giảm béo chuẩn y khoa' trái phép tại TP.HCM

0

Sở Y tế vừa phát hiện thêm một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng tên (ChungNam) quảng cáo “lấn sân” trái phép sang lĩnh vực y khoa tại địa bàn quận 10.

Loai kem nen 'den nhu muc' gay bao mang hinh anh

Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng

0

Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.

Giai ma con sot Miniso o My hinh anh

Giải mã cơn sốt Miniso ở Mỹ

0

Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".

Xem thêm